หนุ่มใหญ่ หึงโหดกระหน่ำแทงเมียรุ่นลูก 7 แผล ตายสยองคาห้องพักย่านนาจอมเทียน

พัทยา-(14 มิ.ย. 59) เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.อ.โสฬส เอี่ยมสอาด ผกก.สภ.นาจอมเทียน ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรมโหดภายในห้องพักเลขที่ A915 บุญเหลืออพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 1 ม.2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานงานเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

IMG_0022

เมื่อไปถึงพบเป็นอพาร์ตเม้นต์ห้องพักขนาด 3 ชั้น รวม 30 ห้อง ตรวจสอบห้องที่เกิดเหตุบริเวณชั้นล่าง พบศพนางสาวภัทราวรินทร์ แสงหมึกอายุ 32 ปี นอนหงาย สภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีม่วง โดยขากางเกงข้างหนึ่งถูกถลกไว้ พบร่องรอยของมีคมตามร่างกายรวม 7 แผล ได้แก่ บริเวณลำคอ 2 แผล ราวนม 4 แผล และบริเวณแผ่นหลังถูกกรีดเป็นแผลยาวอีก 1 แผล บริเวณอวัยวะเพศยังพบสากกะเบือเปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนความเบื้องต้นจากนายคเณศ ครองชนม์ อายุ 37 ปี ผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว เล่าว่าช่วงเช้ามีกลุ่มเพื่อนเพื่อนของผู้ตายพากันมาปลุกผู้ตายให้ไปทำงาน แต่ไม่มีเสียงตอบรับ เมื่อมองมาจากหน้าต่างหลังห้องเห็นผู้ตายนอนอยู่ ตนเองจึงรีบนำกุญแจสำรองมาเปิดก็พบว่าผู้ตายถูกฆาตกรรมเสียชีวิตไปแล้วจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว

IMG_0029

ทางด้านเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่าผู้ตายทำงานแม่บ้านอยู่โรงแรมแห่งหนึ่งละแวกย่านบ้านน้ำเมา โดยที่ผ่านมาได้คบหากับ นายสมนึก จิตตรีธรรม อายุ 62 ปี ซึ่งเคยทำงานอยู่ที่เดียวกันแต่ได้เลิกรากันไปแล้ว จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุพบว่านายสมนึกได้เข้ามาหาผู้ตายก่อนมีผู้มาพบศพ จึงถือเป็นผู้ต้องสงสัยอยู่ในขณะนี้ โดยเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมหลักฐานก่อนติดตามตัวนายสมนึกมาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ต่อไป

ภาพ/อนันต์ สุขวัฒนะ  ข่าว/เก่งลิง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น