หนุ่มจีนแชทจีบสาวผ่านเฟสบุ๊ก นัดพบสุดท้ายกลายเป็นกะเทย ก่อนมีปากเสียงถูกชกเจ็บ

พัทยา-(14 มิ.ย. 59) เมื่อเวลา 00.30 น. ศูนย์วิทยุเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีนักท่อเที่ยวชาวจีนถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หน้า โรงแรมเบลล่า วิลล่า พรีม่า ภายในซอย 4 พัทยา ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจเขตและเจ้าน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนรีบรุดไปตรวจสอบ

thumbnail_IMG_5224

ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวชาวจีน 3 คน และแฟนสาวชาวไทย ยืนรอให้การกับเจ้าที่ ว่าถูกสาวประเภทสองทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ MR.HSIAO SHUN-WEN อายุ 32 ปี สัญชาติจีน ได้รับบาดเจ็บมีร่องรอยปูดบวมที่บริเวณใบหน้า อีกราย MR.YEH CHUNG-YI อายุ 32 ปี สัญชาติจีน ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าเช่นเดียวกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยภัยฯ ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

สอบถาม น.ส.วิไรรัตน์ หล้ากุล อายุ 26 ปี แฟนสาว MR.YEH CHUNG-YI เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเพื่อนของแฟนหนุ่มคือ MR.HSIAO ได้รู้จักและคุยกับสาวสวยผ่านทางเฟสบุ๊ก จนกระทั่งตกลงปรงใจนัดพบกัน แต่ปรากฏว่าสาวสวยดังกล่าวเป็นกะเทยไม่ใช่ผู้หญิงแท้ๆMR.HSIAO คิดว่าตนเองถูกหลอกจึงได้มีปากเสียงกันก่อนลงมือทำร้ายร่างกายดังกล่าว หลังจากนั้นก็ได้วิ่งหลบหนีไป พวกตนจึงไปขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีดังกล่าว

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น