อารีน่า บดชนะ อาวุโสโอเค ศึก “PK LEAGUE CUP” ครั้งที่ 2 เก็บ 3 แต้ม

พัทยา-(12 มิ.ย. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมสตาร์ซ็อกเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 7 คน “PK LEAGUE CUP” ครั้งที่ 2 ระหว่าง ทีมอารีน่า(ชุดขาว-ดำ) อันดับ 6 ของตาราง พบกับ ทีมอาวุโสโอเค(ชุดเขียว-ดำ) อันดับ 11 ของตาราง

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกเป็นทาง อารีน่า ได้เริ่มเล่นบอลก่อน และเปิดเกมบุกอย่างใส่ อาวุโสโอเค แบบตั้งตัวไม่ทัน จนมาได้ 3 ประตูรวด จากการยิงของ สราญวุฒิ น.10, น.15 และภูวดล น.19 ทำให้จบครึ่งเวลาแรก อารีน่า ออกนำ อาวุโสโอเค ไปก่อน 3-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังเป็น อาวุโสโอเค ได้เริ่มเล่นลูกบ้าง และเป็นทาง กวิน ซัดบอลจากกลางสนามพุ่งเข้าสามเหลี่ยมไปอย่างสวยงาม ผู้รักษาประตูหมดสิทธิ์รับ ทำให้ อาวุโสโอเค ตีไข่แตกตีตื้นขึ้นมาเป็น 1-3

จากนั้น อารีน่า ยังครองความได้เปรียบด้วยสกอร์ที่นำอยู่ถึง 2 ลูก ใช้จังหวะต่อบอลเท้าต่อเท้าดึงผู้เล่น อาวุโสโอเค ให้ออกมาไล่บอล ก่อนจะเดินหน้าบุก และมาทำประตูเพิ่มได้ใน น.32 จากการยิง นัฐพงศ์ และมาในช่วงท้ายเกม อาวุโสโอเค มาได้ประตูเพิ่มจากการสับด้วยเท้าขวาของ ศุภชาติ ไล่ตามมาเป็น 2-4 แต่เวลาที่เหลือมีไม่เพียงพอ ทำให้จบเกม อารีน่า บดเอาชนะ อาวุโสโอเค ไปด้วยสกรอ์ 4-2 เก็บ 3 แต้ม ยังคงอยู่ที่อันดับ 6 ส่วน อาวุโสโอเค ก็ยังคงอยู่อันดับ 11

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น