พีพีพี เอฟซี พลิกชนะ DTK 3-2 คว้าอันดับ 3 รายการ อันดามัน คัพ ครั้งที่ 1 ไปครอง

พัทยา-(11 มิ.ย. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามสตาร์ซ็อกเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล รายการ อันดามัน คัพ ครั้งที่ 1 เป็นคู่ชิงชนะเลิศ อันดับ 3 ระหว่าง ทีมพีพีพี เอฟซี(ชุดทอง-ดำ) พบกับ ทีมDTK(ชุมชมพู-น้ำเงิน) ซึ่งทั้งคู่ได้อกหักกันมาทั้งคู่ในรอบ 4 ทีม

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรก DTK เริ่มเกมได้สวยเปิดเกมบุกใส่ พีพีพี เอฟซี น.13 DTK มาได้ลูกฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ เป็นทาง หมายเลข 30 มงคล คำหอมหวาน รับหน้าที่สังหารไม่พลาดบอลพุ่งเลียดพื้นเสียบโคนเสาเข้าไป DTK ขึ้นนำ พีพีพี เอฟซี ไปก่อน 1-0

พีพีพี เอฟซี เริ่มตั้งเกมได้และมีโอกาสได้บุกสวนบ้างแต่ก็ยังยิงไม่ตรงกรอบ เกมส่วนใหญ่สู้กันอยู่ที่กลางสนาม จากนั้น น.17 หมายเลข 11 เอกชัย เขียวชอุ่ม ก็มาซัดประตูตีให้กับ พีพีพี เอฟซี ไล่ตามตีเสมอมาเป็น 1-1 และก่อนหมดเวลา น.20 หมายเลข 4 อภิชัย บุญโกมล สับด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งเข้าโคนเสาเข้าไปอย่างสวยงาม จบครึ่งเวลาแรก DTK ขึ้นนำ พีพีพี เอฟซี 2-1

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังยังคงเป็น DTK ที่ครองความได้เปรียบใช้จังหวะต่อบอลกับพื้นและมีโอกาสเข้าทำประตูหลายครั้งแต่ก็ยังไม่ผ่านมือผู้รักษาประตู จน น.33 พีพีพี เอฟซี มาได้ประตูตีเสมอ จากการยิงของ หมายเลข 7 กิตติทัช ชมพัฒนา ที่ยิงด้วยเท้าซ้ายบอลผ่านมือผู้รักษาประตู เข้าไป สกอร์เสมอกันอยู่ที่ 2-2

จากนั้น พีพีพี เอฟซี เดินหน้าตะบันใส่ DTK ต่อเนื่อง น.35 หมายเลข 20 มานุพงษ์ ยาจิต ได้จังหวะสับไกลนอกกรอบบอลพุ่งเสียบโคนเสา ผู้รักษาประตูหมดสิทธิ์รับ เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน เป็นทาง พีพีพี เอฟซี พลิกกลับมาชนะ DTK ไปด้วยสกอร์ 3-2 คว้าอันดับ 3 รายการ อันดามัน คัพ ครั้งที่ 1 ไปครอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น