ผกก.พัทยาเข้ม ลุยตรวจอาบอบนวด 5 จุดทั่วเมืองพัทยา

พัทยา-(8 มิ.ย. 59) เมื่อเวลา 23.00 น. พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ทหารจาก มทบ.14 ตำรวจท่องเที่ยว และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสายตรวจ และอาสาสมัครกว่า 100 นาย ปล่อยแถวระดมกวาดล้างตรวจสอบกลุ่มสถานประกอบการ อาบ อบ นวด ทั่วเมืองพัทยา จำนวน 5 จุด ตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา

IMG_0173

จากการเข้าตรวจสอบสถานประกอบการอาบอบนวด รวมทั้งสิ้นจำนวน 5 จุด ได้แก่ ฮันนี่ อาบอบนวด สาขา 1 และสาขา2, สบายรูม อาบอบนวด, รัสปูติน และพีพี อาบอบนวด ซึ่งด้านผู้จัดการสถานประกอบการต่างให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าตรวจเป็นอย่างดี โดยจากการเข้าตรวจสอบครั้งนี้ทั้ง 5 จุด พบว่าทุกสถานประกอบการมีใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย และไม่พบเด็กอายุต่ำกว่ากฎหมายกำหนด แรงงานต่างด้าว และสิ่งผิดกฎหมายใดๆ

IMG_0188

ด้าน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เป็นเผยว่า จากการเข้าตรวจสอบกลุ่มผู้ประกอบการให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และไม่สิ่งผิดกฎหมาย การกวาดล้างครั้งนี้ เป็นนโยบายของผู้บังคับบัญชา เพื่อเข้มงวดกวดขันไม่ให้มีเด็กอายุต่ำกว่ากฎหมายกำหนด และแรงงานต่างด้าวเข้ามาลักลอบค้าประเวณีในเมืองพัทยา อีกทั้ง สถานประกอบ ทั้ง 5 จุดมีใบอนุญาตประกอบการกิจการถูกต้องทั้งหมด

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น