นักธุรกิจแดนหมีขาว เมาสุราซิ่งเก๋งเสยท้ายรถกระบะเสียหลักตกร่องกลางถนน

พัทยา-(23 พ.ค. 59) เมื่อเวลา 01.30 น. ร.ต.อ.อุดม ศรีมาตย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักชนกระบะตกร่องกลางถนน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดขึ้นที่จุดกลับรถ บริเวณหน้าแคมป์ช้างพัทยา ถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าพัทยา ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีบรอนส์เทา ทะเบียน ฏค 1421 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถพบ MR.SERGII KARVATSKYI อายุ 32 ปี นักธุรกิจอสังสาริมทรัพย์ เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก แต่อยู่ในอาการคล้ายคนเมาสุรา นอกจากนี้ พบรถกระบะ ยี่ห้อ มาสด้า ไฟเตอร์ สีน้ำเงิน ทะเบียน บม 9053 ฉะเชิงเทรา สภาพถูกชนท้ายตกไปอยู่ในร่องกลางถนน

โดยมี นายพงษ์เทพ อ่อนรอด อายุ 42 ปี คนขับ และเพื่อนนั่งโดยสารมาด้วย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งในเบื้องต้นให้การว่า หลังจากรับประทานอาหารเสร็จกำลังเดินทางกลับบ้านพัก ระหว่างที่กำลังยูเทิร์น จุดกลับรถจุดเกิดเหตุ จากนั้นได้มีรถเก๋งคู่กรณี ซึ่งมีชายชาวต่างชาติขับขี่พุ่งชนท้ายอย่างจัง ทำให้ควบคุมรถไม่ได้เลยเสียหลักตกลงไปอยู่ร่องกลางถนนสภาพดังกล่าว

ด้าน นายพิพัฒน์ วงจิตร อายุ 38 ปี รปภ.คอนโดมิเนียม เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุชายต่างชาติผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง ได้เดินทางมาดื่มสังสรรค์กับเพื่อนที่คอนโดตรงข้ามโรงละครอลังการ หลังจากนั้นทางเพื่อนเห็นว่าต่างชาติคนขับรถเก๋งเมาสุราเป็นอย่างมาก เลยสั่งให้ตนขับรถไปส่งที่บ้านแทน แต่ทางต่างชาติคนดังกล่าวไม่ยอมและขอขับรถกลับบ้านเอง ด้วยความเป็นห่วงเลยขับรถตามแบบห่างๆ แต่สุดท้ายไปไม่ถึงบ้านขับพุ่งชนท้ายกระบะดังกล่าว

ภายหลังเกิดเหตุ จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุและสอบสวนอย่างละเอียดแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวชายต่างชาติผู้ขับขี่รถเก๋ง ไปตรวจวัดค่าแอลกอฮอล์ในร่างกาย ว่าเกินที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ก่อนจะดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น