รถ 6 ล้อบรรทุกน้ำ เบรกไม่อยู่ คนขับตัดสินใจหักเข้าร้านสะดวกซื้อ บาดเจ็บเล็กน้อย

พัทยา-(21 พ.ค. 59) เมื่อเวลา 17.00 น.ร.ต.อ.สิทธาวัชร์ ชลกรชียรรัตน์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา ร่วมตรวจสอบเหตุรถบรรทุกน้ำชนร้านสะดวกซื้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาที่ 01812 หนองเกตุใหญ่ ตั้งอยู่ปากซอยสุขุมวิทพัทยา 15 (แยกไฟแดงหนองเกตุใหญ่-สุขุมวิท) ถนนสุขุมวิท ม.2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกน้ำสีฟ้าคาดขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พุ่งชนเข้าด้านข้างร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาที่ 01812 หนองเกตุใหญ่ จนกำแพงตรงใกล้กับเคาน์เตอร์คิดเงินทะลุ โชคดีไม่มีพนักงานร้านเซเว่นได้รับบาดเจ็บมีเพียง นายศิวะ มหาพรม อายุ 25 ปี คนขับรถบรรทุกน้ำได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยาจึงได้ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังไปก่อนหน้า

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายศิวะ มหาพรม ขับรถบรรทุกน้ำมาจากภายในซอยหนองเกตุใหญ่มุ่งหน้าออกสุขุมวิท มาถึงที่เกิดเหตุเป็นจังหวะสัญญาณไฟแดง นายศิวะไม่สามารถเบรกรถได้จึงตัดสินใจหักเข้าชนร้านเซเว่น เนื่องจากด้านหน้ามีรถ จยย.หลายคันจอดติดไฟแดงอยู่

หลังบันทึกภาพที่เกิดเหตุ และสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ ก่อนรอ นายศิวะ มาให้ปากคำถึงสาเหตุที่แท้จริงก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว Ku Salick

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น