สมาคมนักข่าวพัทยา จัดแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลประจำปี 2559 ตัวแทนหน่วยงานต่างๆ ตบเท้าเข้าร่วมประลองฝีมือ

image

พัทยา-(7 พ.ค. 59) เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ เอสเอฟ สไตร์ค โบว์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช จ.ชลบุรี ดร.วีรวัฒน์ ค้าขาย รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลสมาคมนักข่าวพัทยา ประจำปี 2559 โดยพบว่ามีตัวแทนองค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคักและสนุกสนาน

image

นายสามารถ ทองรอด นายกสมาคมนักข่าวพัทยา กล่าวว่าการแข่งขันโบลว์ลิ่งการกุศลสมาคมนักข่าวพัทยา ประจำปี 2559 เป็นการแข่งขันชิงถ้วยเกียรติยศ ดร.สันตศักย์ จรูญ งามพิเชษฐ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และสมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ ถือเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อกระชับความสัมพันธ์ที่ดีให้เกิดขึ้นระหว่างสื่อมวลชนและองค์กรภาคส่วนอื่นๆ ให้แน่นแฟ้น และเป็นกิจกรรมหารายได้เข้าสมาคมเป็นสวัสดิการให้แก่สมาชิก และสมทบส่วนหนึ่งมอบให้องค์กรการกุศล

image

ทั้งนี้ ภายในงานได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมกิจกรรมกันเป็นจำนวนมาก อาทิ นายมาย ไชยนิตย์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองหนองปรือ นายสุวัช รชตวัฒนกุล รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองหนืองปรือ นายธเนศ ศุภรสหัสรังสี รองประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายกฤษณ์ จิระมงคล ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา นายสกน ผลลูกอินทร์ รองประธานสภา อบจ.ชลบุรี นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา น.ส.ไพรชิตร เจตะภัย ประธานสมาคม YWCA กรุงเทพฯ-ศูนย์พัทยา

ข่าว/ ศูนย์ข่าวโครมันยอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น