นอภ.บางละมุง ลุยจับบาร์มีโคโยตี้เต้นรูดเสา-คลับสาวหล่อฝืนคำสั่งปิด 5 ปี

พัทยา-(26 เม.ย. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. นายชาคร กัญจนวัตตะ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย เรืออากาศโทภรศิษฐ์ จิตรามวงศ์ ปลัดอำเภอบางละมุงฝ่ายป้องกันปราบปราม และนายพิเชฐ ธรรมโหร ปลัดอำเภอบางละมุงฝ่ายความมั่นคง นำกำลังกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ร่วมกันเข้าตรวจสอบสถานบริการชื่อร้านไวเปอร์บาร์ ตั้งอยู่ซอย 4 เขาพระตำหนัก พัทยาใต้ จ.ชลบุรี

thumbnail_1461717431745

โดยพบว่าร้านดังกล่าวเปิดให้บริการตามปกติ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในร้าน มีลูกค้านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้ามานั่งดื่มจำนวนหนึ่ง โดยมีสาวโคโยตี้ แต่งกายสวมเสื้อเอวลอย นุ่งกางเกงขาสั้น กำลังเต้นรูดเสาโชว์ลูกค้า ตามจังหวะเสียงเพลงอย่างสนุกสนาน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงพนักงานร้านปิดเพลงและขอความร่วมมือให้อยู่ในความสงบเรียบร้อย

thumbnail_1461717437115

จากการคัดแยกพบว่าทางร้านมีพนักงานสาวโคโยตี้จำนวน 12 คน พนักงานเสิร์ฟ บาร์น้ำ แคชเชียร์ และพนักงานรักษาความปลอดภัย รวม 5 คน จากนั้นได้ทำการตรวจบัตรประจำตัวประชาชน และตรวจสารปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดของพนักงานทุกคน ปรากฏว่าไม่มีผู้ใดอายุต่ำกว่าที่กฎหมายกำหนด แต่พบสารเสพติดในร่างกายของพนักงานรักษาความปลอดภัย โดยไม่มีผู้ใดแสดงตัวเป็นเจ้าของร้านหรือผู้จัดการ

ต่อมาเวลา 02.30 น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้เข้าตรวจสอบร้านเดอะเพลย์คลับพัทยา ตั้งอยู่กลางซอยชัยพูน พัทยากลาง หลังจากทราบว่าสถานบันเทิงแห่งนี้ถูกจับกุมและโดนสั่งปิดเป็นเวลา 5 ปี แต่ยังฝ่าฝืนลักลอบเปิดให้บริการ ตรวจสอบพบสาวหล่อซึ่งเป็นพนักงานกว่า 20 คน กำลังดื่มสุราบริการลูกค้าผู้หญิงอยู่ตามโต๊ะภายในร้าน ทั้งนี้ สามารถจับกุมพนักงานอายุต่ำได้จำนวน 3 คน ซึ่งมี น.ส.ชวิศา นาคเกษม อายุ 32 ปี รับเป็นผู้ดูแลร้าน

thumbnail_1461717440159

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จึงได้ควบคุมตัว น.ส.ชวิศา นาคเกษม อายุ 29 ปี ผู้ดูแลร้านเดอะเพลย์คลับพัทยา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดี ส่วนร้านไวเปอร์บาร์ ซึ่งไม่มีผู้ใดแสดงตัวรับผิดชอบ จะได้สอบสวนออกหมายจับเจ้าของร้านต่อไป อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงอยากไปยังผู้ประกอบการว่าเปิดให้บริการอยู่ในกอบที่กฎหมายบัญญัติไว้ หากยังฝ่าฝืนจะถูกจับกุมไม่มีข้อยกเว้น

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น