นทท.ต่างชาติ ดิ่งคอนโดชื่อดังกลางเมืองพัทยาดับอนาถ ตร.เร่งหาสาเหตุ

พัทยา-(26 เม.ย. 59) เมื่อเวลา 21.30 น. พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ทท.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตคาที่เหตุเกิด ภายในโครงการวิวทะเล พัทยาบีช คอนโดมิเนียม 6 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสาน ร.ต.อ.สุพรรณ โสภี สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมุงดูเหตุการณ์ด้วยความแตกตื่น บริเวณพื้นข้างตัวอาคารของคอนโดฯ พบศพชายชาวต่างประเทศ ลักษณะผิวขาว อายุประมาณ 30-35 ปี สูงประมาณ 165-170 ซม. มีรอยสักที่แขนและไหล่ขวาเป็นรูปมังกร นอนเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่ในสภาพร่างกายแหลกเหลว ตรวจสอบพบเพียงกระเป๋าเงินสีดำ ภายในมีเงินสดจำนวน 70 บาท นอกจากนั้นไม่พบหลักฐานระบุว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน เจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาลบางละมุงเพื่อรอญาติติดต่อมารับศพ

พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ทท.เมืองพัทยา ได้เปิดเผยว่าได้สอบสวนความเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินเข้าไปภายในคอนโดฯ พร้อมสั่งซื้อเบียร์จำนวน 1 ขวดจากร้านค้า จากนั้นก็เดินหายไป ไม่ถึง 10 นาที ก็มีนักท่องเที่ยวที่สัญจรผ่านไปมา เข้าแจ้งกับทางคอนโดฯว่า ผู้ตายพลัดตกลงมาเสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตามจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวข้อมูลของผู้ตาย พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางคอนโดฯ เพื่อหาสาเหตุว่ามากจากอุบัติเหตุผู้ตายพลัดตกมาเอง หรือจงใจกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย ก่อนรวบรวมหลักฐานสรุปคดีตามขั้นตอนต่อไป

ภาพ/ข่าว Ku Salick

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น