เชิญร่วมงาน เปิดบ้านดนตรีและการแสดง สร้างฝันสู่อนาคต

1461391425928

ด้วยโรงเรียนดนตรียามาฮ่าพัทยา ร่วมกับ สถาบันพัฒนาศิลปิน DVK Star Talent Academy บริหารงานโดยคุณดาริณ พันธุศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนดนตรียามาฮ่า พัทยา เรียนเชิญท่านผู้สนใจ พาน้องๆ เข้าร่วมกิจกรรม Open House Music & Acting งานกิจกรรมเปิดบ้านดนตรีและการแสดง สร้างฝันสู่อนาคต สำหรับน้องๆที่กำลังมองหากิจกรรมนอกเวลาเรียน ภายในงานจะได้พบกับ นิทรรศการแนะนำหลักสูตร การเรียนดนตรี ต่างๆมากมาย อาทิ JMC, Piano, Classic Guitar, Electric Guitar, Ukulele, Singing และการเปิดบ้านสอนการแสดง ของสถาบันพัฒนาศิลปิน DVK Star Talent Academy ครั้งแรก ที่ท่านจะได้สัมผัส กับห้องเรียนสุดทันสมัย ครบวงจร ด้านการเรียนการแสดงแห่งแรกของภาคตะวันออก ที่เพียบพร้อมที่จะให้นักเรียนได้สัมผัส กับห้องเรียนเสมือนจริง อย่างมืออาชีพ พร้อมทดลองเรียนคลาสพิเศษกับอาจารย์ผู้สอนที่มากด้วยประสบการณ์ ที่เราจัดเตรียมไว้ให้ได้สัมผัสภายในงานนี้ และกิจกรรมอื่นๆมากมายอย่างแน่นอน

ถ้าท่านใดสนใจการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ สำหรับน้องๆที่มีอายุตั้งแต่อายุ 3-25 ปี โดยสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม ส่งชื่อนามสกุล ชื่อเล่น อายุ รูปถ่าย (ถ้ามี), และระบุกิจกรรมที่สนใจเข้าร่วม (ไม่จำกัดเข้าร่วมได้ทุกกิจกรรม) พร้อมเบอร์ติดต่อ ที่แฟนเพจ FB:Line:IG:DVKStarTalent Academy, FB:Line:IG Yamahaschoolpattaya

ในวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ.2559 ตั้งแต่เวลา 9.00 น.-17.00 น. วันเดียวเท่านั้น ณ โรงเรียนดนตรียามาฮ่า พัทยา สาย 3

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เบอร์ 038-421991,083-1136090 , 093-936-9956 และ FB:Line:IG: DVKStarTalent Academy, FB:Line:IG Yamahaschoolpattaya

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น