ตร.ท่องเที่ยวรุดตรวจสอบร้านสะดวกซื้อหลังคลิปเตะฝรั่งประจานว่อนเน็ต ก่อนรวบตัวยกแก๊ง

ตร.ท่องเที่ยวรุดตรวจสอบร้านสะดวกซื้อหลังคลิปเตะฝรั่งประจานว่อนเน็ต ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์เผยฝรั่งเมาไปต่อยเพื่อนแก๊งโจ๋เลยโดนตามมาเอาคืน สุดท้ายโดนรวบยกแก๊ง สุดท้ายเป็นเยาวชน

จากกรณีคลิปวัยรุ่นเล่นน้ำวันไหลพัทยารุมเตะนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง จนมีการแชร์ต่ออย่างกว้างในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กอยู่ในขณะนี้ ซึ่งผู้เข้าส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยเพราะมองว่าเป็นการทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของประเทศอย่างรุนแรง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 01.00 น. (21 เม.ย.) กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา นำโดย พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 ประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ รุดไปตรวจสอบร้านสะดวกซื้อโลตัส ซอยเขาตาโล เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมสอบถามข้อมูลจากพยานแวดล้อมเพื่อติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี

จากการสอบถามความเบื้องต้นจาก น.ส.กิ่งแก้ว มุ่งขอบกลาง อายุ 20 ปี หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าเห็นฝรั่งคนดังกล่าวเดินเมามา ก่อนจะมีแก๊งวัยรุ่นตามมาเตะและทำร้ายร่างกาย โดยกลุ่มวัยรุ่นบอกว่าฝรั่งคนนี้ได้เมาสุราแล้วต่อยน้องชายของคนในกลุ่มจึงตามมาเอาคืน ก่อนแยกย้ายไปในที่สุด
ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้รับทราบข้อมูลว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุพักอาศัยอยู่ในละแวกดังกล่าว จึงกระจายกำลังเข้าติดตามจับกุมตัวได้ทั้งหมด 4 คนบริเวณข้างร้านค้าแห่งหนึ่งกลางซอยเขาตาโล ซึ่งพบว่าทั้ง 4 คนยังเป็นเยาวชนอายุไม่เกิน 15 ปี

โดยให้การยอมรับว่าลงมือก่อเหตุเพียง 2 คนเท่านั้น และวันเกิดเรื่องก็ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์แต่อย่างใด สาเหตุที่ทำไปเพราะไม่พอใจที่ฝรั่งมาทำร้ายน้องชาย ทำให้เกิดโมโหและบันดาลโทสะ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเด็กชายไปบันทึกประวัติก่อนติดต่อญาติมารับตัวกลับไปในที่สุด

ภาพ/ข่าว ศูนย์ข่าวโครมันยอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น