เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ยกกองทัพศิลปินระดับประเทศสาดความสุขรับวันไหลเมืองพัทยา

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ยกกองทัพศิลปินระดับประเทศสาดความสุขรับวันไหลเมืองพัทยา พร้อมโปรโมชั่นสุดฟรีซ รวมกว่า 98 ล้านบาท

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ร่วมกับ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ชวนคนทั่วไทย ระเบิดความมันส์รับเทศกาลวันไหลเมืองพัทยา กับกองทัพศิลปินจัดหนัก จัดเต็ม 4 วัน พร้อมวันไหลสุดชุ่มฉ่ำกับ Tower Spalshใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก สนุกในเที่ยงวัน ยันเที่ยงคืน พร้อมกิจกรรมรับเทศกาลแห่งความสุขของคนไทยเพียบ

วันที่ 13 เมษายน ร่วมชมพุทธบารมี สักการะ สรงน้ำในพิธีอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ประดิษฐานบนรถเพื่อนำให้ชาวเมืองพัทยา และคนไทยได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด และหยุดสรงน้ำที่ลานกิจกรรมสาย 2 เวลา 16.00-17.00 น. พร้อมชมฟรีกิจกรรมส่งเสริมประเพณีไทยเพื่อต้อนรับพระบรมสารีริกธาตุอันศักดิ์สิทธิ์ คู่บ้านคู่เมือง

วันที่ 16 เมษายน เปิดศักราชความมันส์ ชมฟรีคอนเสิร์ต วงฮิตสุดขีด Pakinson

วันที่ 17 เมษายน สาวกชาวดนตรีห้ามพลาด กับวงที่มีเพลงขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งยาวนานที่สุดแห่งปี 2016 วง ลาบานูน

วันที่ 18 เมษายน แท็กทีมความมันส์กับวงดนตรีสุดมันส์ระดับประเทศ Mind และ Lomosonic

และ ปิดท้าย 19 เมษายน วันไหล มันส์สุดขีด เที่ยงวันยันเที่ยงคืน กับศิลปิน เจ้าของงหนังร้อยล้านเรื่องล่าสุดของเมืองไทย แจ็ค ชวนชื่น หรือ แจ็ค สปุนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก แบบเต็มวง พร้อมสนุกล้ำกับ EDM DJ แถวหน้าของเมืองไทย DJ OKBและ DJ OZMO

ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมนโยบายประหยัดการใช้น้ำของรัฐบาล ทางศูนย์การค้าฯ ได้จัดทำการกระจายน้ำ เพื่อสาดความสุขให้กับลูกค้ารูปแบบใหม่ ซึ่งประหยัดการใช้น้ำ แต่ยังให้ความมันส์สะใจยิ่งกว่าทุกปี ทั้งนี้ศูนย์การค้ายังมีกิจกรรมดับร้อนมากมาย ให้ขาช้อปตัวจริงได้ฟรีซกันสุดๆ ตลอดเดือนเมษายน กับแคมเปญ “Summer Freeztar 2016 ” ให้คุณลุ้น ทริปสุดฟรีซ ที่ประเทศสุดฟิน “ฟินแลนด์ ” พร้อมพักที่โรงแรมน้ำแข็งที่สวยที่สุดในโลก เพียงช้อปครอบ1,000 บาท และเมื่อช้อปครบ 8,000 บาท รับฟรี Ice-Cube Bluetooth Speaker และช้อปครบ 2,500 บาท รับฟรี Cool Down Tumbler สุดเก๋

และพิเศษ เฉพาะสาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช ช้อปครบ 5,000 บาท รับฟรี Freeze Fire Gun ปืนฉีดน้ำ เก็บความเย็น ให้คุณสาดความเย็นแบบสุดฟรีซได้ยาวนานกว่า 8ชั่วโมง และที่ขาดไม่ได้ 9-17 เมษายนนี้ ทานอาหาร ที่ร้านอาหารในศูนย์การค้า หรือ Food park สามารถนำมาลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 15,000 บาท กิจกรรมดีๆ มีเพียบ ห้ามพลาดเด็ดขาด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น