รุดตรวจคอนโดกลางเมืองพัทยาหลังผู้ซื้อร้องผู้มีอิทธิพลคุกคาม

รุดตรวจคอนโดกลางเมืองพัทยาหลังผู้ซื้อร้องผู้มีอิทธิพลคุกคาม ผงะอุปกรณ์เพียบ ก่อนนำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดรุดสอบที่ มทบ.14
พัทยา-(5 เม.ย. 59) เมื่อเวลา 15.30 น. กำลังเจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.14 โดย พ.ต.สมเกียรติ ซึมกลาง ผู้ดูแลความสงบเรียบร้อยในพื้นที่อำเภอบางละมุง ประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยาและตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ทำการปิดล้อมตรวจสอบอาคารชุดนิติบุคคล 9 กะรัตคอนโดมิเนี่ยมพัทยากลาง จ.ชลบุรี ตามคำสั่ง คสช.ที่ 13/2559 หลังได้รับการร้องเรียนเกี่ยวกับกลุ่มผู้มีอิทธิพล
ทั้งนี้ ด้วย มทบ.12 ได้รับเรื่องร้องเรียนว่ามีกลุ่มผู้มีอิทธิพลเข้ามาแสดงตัวข่มขู่พนักงานของคอนโดมิเนี่ยม โดยมีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น ก่อนประสาน มทบ.14 เจ้าของพื้นที่ได้บูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ พบลักษณะคล้ายบ่อนการพนันเก่าที่ปิดไปแล้ว รวมถึงสิ่งกฎหมายหลายรายการ ทั้ง ไพ่จำนวนหลายสำรับ โต๊ะบาคาร่า และอุปกรณ์การเล่นหลายรายการ
เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเผยว่า ที่ผ่านมาทางคอนโดมิเนี่ยมได้มีดารตรวจสอบบัญชีภายในอาคารชุด โดยขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนกลางร่วมตรวจสอบ แต่ถูกกลุ่มผู้มีอิทธิพลในคอนโดทราบชื่อ นายสนธยา แสงศร พร้อมพวกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ และยังพบชาวต่างชาติเข้ามาอยู่กันแบบผิดกฎหมาย จึงเข้าตรวจสอบดังกล่าว
อย่างไรก็ตาม ทราบว่าสถานที่ดังกล่าวมี น.ส.นฤมล เนตรวงษ์ และ น.ส.ดาริน เนตรดี รับเป็นเจ้าของ ซึ่งจากนั้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบรายละเอียดทรัพย์สินที่ตรวจพบ ก่อนนำตัวผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดนำตัวไปสอบสวนต่อยัง มทบ.14 ในคดีความผิดเรื่องการยักยอกทรัพย์ ความผิดเรื่องอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ รวมถึงความผิดเรื่องอาวุธสงครามต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น