ธนาคารออมสินเปิดสาขาใหม่บนเขาพระตำหนัก ภายในโครงการเซเนท เรสซิเด้น

IMG_8665
พัทยา-ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ ธนาคารออมสิน หน่วยบริการเขาพระตำหนัก ภายในโครงการเซเนท เรสซิเด้น นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีตัดริบบิ้นเปิดธนาคารออมสินสาขาใหม่ พร้อมด้วย นางวชิรา การเกด ผู้อำนวยการภาค 15 ธนาคารออมสิน โดยมีนายพยุง ชูสง ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดพัทยา นักธุรกิจ และลูกค้าของธนาคารออมสินเข้าร่วมเดินทางแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

IMG_8682

ด้วยธนาคารออมสิน เล็งเห็นความสำคัญของการเสริมสร้างความเข้มแข็งทางการเงินให้แก่ธุรกิจต่างๆ ในพื้นที่เมืองพัทยา โดยเฉพาะพื้นที่บนเขาพระตำหนักซึ่งเป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่มีอัตราการลงทุน และมีจำนวนธุรกิจขยายตัวอยู่ในพื้นที่ค่อนข้างมาก ทั้งธุรกิจร้านอาหาร อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจนำเที่ยวต่างๆ เป็นต้น เพื่อให้ธุรกิจเหล่านั้นเกิดสภาพคล่อง รวมทั้งเกิดความสะดวกต่อการลงทุน และการทำธุรกรรมทางการเงินได้อย่างง่ายดาย ธนาคารออมสิน จึงได้เปิดตัวหน่วยบริการเขาพระตำหนัก เพื่อรองรับความต้องการทางด้านการเงินการลงทุน ตลอดจนเป็นการขยายเขตพื้นที่การให้บริการครอบคลุมทั่วพื้นที่เมืองพัทยา ตามนโยบายของกระทรวงการคลังที่ให้การสนับสนุนการออม และการลงทุน เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ

IMG_8669

สำหรับธนาคารออมสิน หน่วยบริการเขาพระตำหนัก เปิดให้บริการธุรกรรมทางด้านการเงินทุกประเภท ได้แก่ บริการเงินฝาก บริการสินเชื่อ ธุรกิจสงเคราะห์ชีวิต และครอบครัว บัตรออมสินวีซ่าเดบิต เป็นต้น โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น.-17.00 น. ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ หมายเลข 038-250-311

IMG_8691

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น