วัยรุ่นถูกยิงเจ็บหน้าผับดังเมืองพัทยา

พัทยา-(26 มี.ค. 59) เมื่อเวลา 05.30น. ร.ต.อ.วีรยุทธ กางกะละ รองสว.สอบสวนสภ.เมืองพัทยารับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายและยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ร้านฟินน์ ย่านพัทยาเหนือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถ พบกลุ่มวัยรุ่นกำลังแยกย้ายกันกับบ้าน พบเพียงกองเลือดส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้นำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุงก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายศุภศิต มาละออ อายุ 27 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้าที่ขาซ้าย 1 นัด หัวกระสุนฝังใน ต้องทำการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน

สอบสวน นายศุภศิต (คนเจ็บ) เล่าว่าตนเองและกลุ่มเพื่อนได้เดินทางมาเที่ยวร้านฟินน์ กระทั้งเวลาประมาณ 05.20 น.กำลังจะกลับบ้าน จึงเดินออกมาที่ลานจอดรถพบว่าเพื่อนที่มาด้วยมีปัญหากับวัยรุ่นกลุ่มอื่นจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วย ปรากฏว่าหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นได้ชักปืนยิงใส่จำนวน 3 นัด ถูกเข้าที่ขา 1 นัด ส่วนเพื่อนถูกชกต่อยได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้น ร.ต.อ.วีรยุทธ กางกะละ รองสว.สอบสวนสภ.เมืองพัทยาเจ้าของคดีได้ทำการสอบสวนกลุ่มคนเจ็บอย่างละเอียด พร้อมทั้งสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว Ku Slick

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น