คนงานก่อสร้างขนหัวลุก! พบศพหนุ่มผูกคอตายใต้ต้นไม้กลางป่า

พัทยา-(22 มี.ค. 59) เมื่อเวลา 21.30 น. ร.ต.ท.มะโนต ทิพย์เวช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพชายผูกคอตาย อยู่ในป่าหลังปราสาทสัจธรรม ภายในซอยนาเกลือ 12 ม.5 นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพ้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบประชาชนจำนวนมากมุ่งดูเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่จึงได้กันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากบริเวณเกิดเหตุ ตรวจสอบใต้ต้นไม้ใหญ่พบร่างชายสูงประมาณ 160-165 ซม. อายุประมาณ 25-30 ปีสวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงยีนขายาวสีดำ ตามร่างกายมีรอยสัก ใช้สายไฟสีขาวผูกคอเสยชีวิตคากิ่งไม้ อยู่ในสภาพขึ้นอืดมีหนอนและแมลงวันเต็มตัว ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ตรวจสอบภายในร่างกายพบเพียงโทรศัพท์ที่ไร้แบตเตอรี่ 1 เครื่องแต่ไม่พบเอกสารแสดงตัวบุคคล

สอบสวนนายสากล ปัจฉิมมา อายุ 54 ปี อาชีพผู้รับเหมาก่อสร้าง ทราบว่าเมื่อเวลาประมาณ08.00 น.ที่ผ่านมา ตนเองและกลุ่มเพื่อนเดินผ่านบริเวณป่าดังกล่าว ตนเองเกิดปวดปัสสาวะจึงเดินเข้าไปในป่าก็เหลือบไปพบว่ามีศพผู้คอตายอยู่กับต้นไม้ใหญ่ก็รีบวิ่งมาบอกเพื่อนๆ แต่ไม่มีใครเชื่อคิดว่าผีหลอก จึงแยกย้ายกันไปทำงานต่อ

จนกระทั่งเลิกงานเวลาเกิดเหตุ จึงตัดสินใจชักชวนกันเข้าไปดูอีกครั้งว่าเป็นเรื่องจริงหรือผีหลอก เมื่อเข้าไปสำรวจก็พบว่าเป็นศพจริง ต่างคนก็ตกใจพากันวิ่งออกมาอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นก็ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยดังกล่าว

เบื้องต้น รองสารวัตรสอบสวนเจ้าของคดีได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวว่าผู้ตายเป็นใคร ส่วนศพได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯส่งตรวจชันสูตรยังโรงพยาบาลตำรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น