หลานโหด ! ฆ่าลุงฝังดินเจ้าของฟาร์มวัว แค้นชอบดุด่าและห้ามออกไปเที่ยว

พัทยา-(19 ก.พ. 59) เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา ร่วมตรวจสอบเหตุมีผู้เสียชีวิตถูกฆ่าฝังดิน เหตุเกิดในพื้นที่บ้านคอเขา ม.8 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุเป็นส่วนที่เลี้ยงไก่ด้านหลังบ้านพบศพ นายมนตรี เสือเล็ก อายุ 45 ปี ถูกฆ่าฝั่งดิน เมื่อขุดนำศพขึ้นมาพบว่า สภาพศพขึ้นอึดเปลือยกายไม่สวมเสื้อผ้า หน้าอกข้างขวามีรูคล้ายถูกกระสุนปืน 1 รู กลางหน้าอกมีร่องรอยการถูกแทงด้วยของมีคมจำนวน 4 แผล

เบื้องต้นได้รับการเปิดจาก พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ ว่า นายมนตรี ผู้ตายถูกหลานชายชื่อ นายพงศธร อยู่แก้ว อายุ 17 ปี ฆ่าตายแล้วนำมาฝั่งดิน ซึ่งก่อเหตุตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (12 ก.พ.) ซึ่งทางพ่อแม่ของ นายพงศธร นำเข้ามอบตัวหลังทราบว่า นายพงศธรเป็นคนฆ่า จากนั้นจึงนำมาชี้จุดและขุดดินจึงพบศพผู้ตายดังกล่าว

ส่วนสาเหตุนั้นจากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายชอบดุด่า และห้ามออกไปเที่ยว กับห้ามสูบบุหรี่ จึงเกิดบันดาลโทสะเลยลงมือฆ่า นายมนตรี แล้วนำศพไปฝัง เพื่อหลบตาคน

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ ส่วนคนร้ายจะมีกี่คนยังไม่ทราบ ต้องรอสอบสวนปากคำให้ละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น