ฝ่ายปกครองบางละมุงลุยจับร้านเหล้าหรูลอบขายบารากู่-แหล่งเหล้าเถื่อนกลางวอล์กกิ้งสตรีท

พัทยา-(18 ก.พ. 59) เมื่อเวลา 03.00 น. นายประพันธ์ ประทุมชุมภู ปลัดหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย เรืออากาศโทภรศิษฐ์ จิตรามวงศ์ ปลัดป้องกันปราบปราม และนายพิเชฐ ธรรมโหร ปลัดอำเภอ ได้ร่วมกันสนธิกำลังฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กว่า 30 นาย แบ่งกำลังออกเป็น 3 ชุด เพื่อทำการออกตรวจสอบสถานบันเทิงในพื้นที่เมืองพัทยา ที่รับการร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรม

IMG_8936

จากการเข้าตรวจสอบ ร้านเดอะ อีซี่ เอ็นจอย ตั้งอยู่ทางลงชายหาดพัทยาเหนือ พบว่าร้านสูง 2 ชั้น ตกแต่งด้วยอุปกรณ์อย่างหรูหรา โดยยังเปิดจำหน่ายสุราเกินเวลาให้กับลูกค้าชาวไทยและต่างชาติเกือบเต็มร้าน ซึ่งในบางโต๊ะมีการนั่งสูบบารากู่สินค้าห้ามขายกันอย่างเมามัน เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้ทางร้านปิดเพลง และขอความร่วมมือให้ลูกค้าอยู่ในความสงบ เพื่อสะดวกในการปฏิบัติหน้าที่ ตรวจค้นครัวหลังร้าน สามารถยึดยาเส้นบารากู่จำนวน 5 กิโลกรัม เตาสูบ 8 เตา และอุปกรณ์ต่างๆ อีกจำนวนหนึ่ง โดยมี นายวงศ์สถิต นาทองบ่อ อายุ 35 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน

IMG_8942

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดเดียวกัน ได้เข้าตรวจสอบร้านเก็บตะวัน ยาดองสมุนไพร ตั้งอยู่ภายในวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ พบว่าร้านดังกล่าวก็ยังคงเปิดให้บริการ เมื่อเข้าตรวจภายในร้านพบนักเที่ยววัยรุ่นจำนวนมากนั่งดื่มยาดองอยู่ตามโต๊ะ พร้อมกับเต้นตามจังหวะเสียงเพลงอย่างสนุกสนาน ตรวจค้นบริเวณบันไดทางขึ้นเจอโหลยาดองหลากหลายสูตร อาทิเช่นนารีลำพึงสูตรเย็น นารีแก้ผ้า รวมทั้งสิ้นกว่า 70 ลิตร และยังพบเด็กอายุต่ำกว่าที่กฎหมายกำหนดเข้ามาเที่ยวอยู่ 4 คน โดยมี น.ส.ณัฐพัชร์ ลิม อายุ 34 ปี รับเป็นเจ้าของกิจการ

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น