สวนนงนุช พัทยา จดทะเบียนสมรสบนหลังช้างกว่า 100 คู่รัก

IMG_7085

พัทยา-(14 ก.พ. 59) เมื่อเวลา 09.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงาน สวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี โดย นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา ได้จัดกิจกรรมรับเดือนแห่งความรักหรือเทศกาลวาเลนไทน์ 2559 โดยจัดพิธีจดทะเบียนสมรสบนหลังช้างให้คู่รักชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมทั้งหมด 100 คู่ ที่ บริเวณลานสวนลูกหิน โดยทางที่ว่าการอำเภอสัตหีบได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียนสมรส เคลื่อนที่มารับจดทะเบียนสมรสให้คู่รัก พร้อมเชิญ นายนรเสฏร์ ศรีตะพัสโส อำเภอสัตหีบ มาเป็นประธานในพิธี

IMG_7120
นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่ามีคู่รักจำนวนมากติดต่อจองเข้าร่วมพิธีจดทะเบียนบนหลังช้างกับสวนนงนุช พัทยา เพราะถือเป็นประสบการความรักที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนใครและน่าประทับเป็นอย่างมาก กิจกรรมนี้ถือว่าได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั่งชาวไทยและชาวต่างประเทศเข้าร่วมเป็นจำนวนมากทุกปี

IMG_7101
อย่างไรก็ตาม สวนนงนุช พัทยา ได้ตกแต่งสถานที่และแต่งกายช้างแสนรู้ให้เข้าบรรยากาศแห่งความรัก พร้อมส่งพังใบเตยและพลายไม้เมือง สองช้างแสนรู้ ร่วมแต่งงานจำลองเฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์ ส่งผลให้ภาพรวมด้านการท่องเที่ยวภายในสวนนงนุช พัทยา ดูมีสีสันเป็นอย่างยิ่ง ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

IMG_7090

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น