ดีทีเค ฟอร์มเทพไล่ถล่ม คลับ อาร์พี 3-1 ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 นัดตกค้าง

พัทยา-(24 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 20.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 16 นัดตกค้าง สนาม 1 ระหว่าง ทีมดีทีเค(ชุดเหลือง-น้ำเงิน) อันดับ 8 ของตาราง แข่ง 15 แมตช์ มี 28 แต้ม พบกับ ทีมคลับ อาร์พี(ชุดดำ) อันดับ 12 ของตาราง แข่ง 15 แมตช์ มี 17 แต้ม

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีมได้เปิดฉากเดินหน้าบุกใส่เข้าหากันอย่างต่อเนื่องหวังทำสกอร์เพื่อชิงความได้เปรียบจนช่วงครึ่งทางของครึ่งเวลาแรก ดีทีเค เริ่มเป็นฝ่ายครองบอลและเปิดเกมรุกได้น่ากลัวกว่าจน น.17 ณัฐวุฒิ จันทรมาก ก็มาซัดประตูให้ ดีทีเค ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จบครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์นี้

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง คลับ อาร์พี เป็นฝ่ายได้เล่นบอลก่อนบ้าง และเดินหน้าบุกแบบเต็มสูบหวังทวงประตูไล่ตีเสมอแต่ก็ยังเจาะแนวรับ ดีทีเค เข้าไปทำประตูไม่ได้

น.27 ดีทีเค ตัดบอลได้และเปิดเกมสวนกลับไวเป็นทาง ธนวัฒน์ แต่งดี ที่หลุดเข้าไปซัดประตูที่ 2 ทีม แต่ถัดมาเพียง 2 นาที(น.27) คลับ อาร์พี ฮึดเดินหน้าบุกก่อนจะมาได้ประตูตีไข่แตกเป็น 1-2 จากการยิงของ วิชวัช แซ่ซิว

คลับ อาร์พี ยังคงเดินหน้าบุกต่อแต่ก็ทำได้แค่หวาดเสียว น.38 ดีทีเค เป็นฝ่ายบุกขึ้นมาบ้าง สิทธิชัย ทิกาปูน กดด้วยเท้าขวานอกกรอบบอลพุ่งแรงเข้าเสาแรกอย่างสวยงาม ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน ดีทีเค เอาชนะ คลับ อาร์พี ไปด้วยสกอร์ 3-1 เก็บ 3 แต้ม

หลังจบเกม ดีทีเค ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 7 ของตาราง แข่ง 16 แมตช์ มี 31 แต้ม ส่วนทางด้าน คลับ อาร์พี ยังคงอยู่ อันดับ 12 ของตาราง แข่ง 16 แมตช์ มี 17 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น