รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดตัวศูนย์จำหน่ายสินค้าฝากขายในประเทศ วีเซล พัทยา

            รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดตัวศูนย์จำหน่ายสินค้าฝากขายในประเทศ วีเซล พัทยา เพื่อยกระดับคุณภาพเศรษฐกิจ การค้าและการท่องเที่ยวในภูมิภาคตะวันออก สู่การท่องเที่ยวระดับโลก

             ที่ ศูนย์การค้า ลิตเติ้ล วอร์ก พัทยา นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย Mr.David Kang Ceo Weseill Pattaya (มร.เดวิด คัง) นายรัตนชัย สุทธิเดชานาย ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยาฝ่ายการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม ร่วมเปิดตัวศูนย์สินค้าฝากขายสินค้าไทยไปทั่วโลก ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนแขนงต่าง ๆ อย่างคับคั่ง


นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา และ
Mr.David Kang Ceo Weseill Pattaya รวมตัดริบบิ้น
เปิดศูนย์จำหน่ายสินค้าฝากขายในประเทศ วีเซล พัทยา

                Mr.David Kang Ceo Weseill Pattaya กล่าวว่า สำหรับศูนย์จำหน่ายค้าฝากขายในประเทศ วีเซล พัทยา (Weseill Pattaya) เน้นศักยภาพส่งเสริมตลาดท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรี จากประสบการณ์ที่ได้เดินทางท่องเที่ยวในแต่ละประเทศ โดยเฉพาะประเทศไทยเป็นประเทศที่มีสินค้าที่น่าสนใจจำนวนมาก ตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวได้อย่างดี ทำให้เกิดการลงุทนภายใต้แนวคิด “ศูนย์จำหน่ายสินค้าขายฝากในประเทศ” ซึ่งแนวไปที่กลุ่มตลาดนักท่องเที่ยวของพัทยาเป็นหลัก

ดร . สันต์ศักดิ์ จรูญ งามพิเชษฐ์” อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวง
สาธารณสุข รวมเปิด
ศูนย์จำหน่ายสินค้าฝากขายในประเทศ วีเซล พัทยา

                เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาช๊อปปิ้ง ที่วีเซล พัทยา ซึ่งศูนย์จำหน่ายสินค้าฝากขายในประเทศ ได้ให้มีบริการสินค้าครอบคลุม 77 จังหวัดของประเทศไทย เพื่อยกระดับคุณภาพเศรษฐกิจ การค้าและการท่องเที่ยวในภูมิภาคตะวันออก สู่การท่องเที่ยวระดับโลก อีกทั้งยังเป็นการรองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มรายได้สูงในการกระจายรายได้การท่องเที่ยวไปสู่ผู้ประกอบการได้อย่างทั่วถึงต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น