RubbishCom ลงนามความร่วมมือ บจก.สุขล้น ลุยโครงการทำภาพยนตร์สั้นเรื่อง “เทพบุตรกองขยะ”

RubbishCom แต่งแต้มจินตนาการลดปัญหาขยะ พร้อมลงนามความร่วมมือ บจก.สุขล้น ลุยโครงการทำภาพยนตร์สั้นเรื่อง “เทพบุตรกองขยะ” พร้อมเปิดกล้องภายในเดือนสิงหาคม 61 นี้

พัทยา-(3 ส.ค. 61) บริเวณพื้นที่ว่างเปล่าภายในซอยอรุโณทัยตัดซอยบงกช พัทยากลาง จ.ชลบุรี ได้จัดให้มีพิธีแถลงข่าวลงนามความร่วมมือบันทึกข้อตกในการดำเนินการจัดสร้างภาพยนตร์สั้นขนาดยาว เรื่อง “เทพบุตรขยะ” ระหว่างองค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication และ บริษัทผลิตภาพยนตร์และหนังโฆษณามากฝีมืออย่าง บจก.สุขล้น โดยทีสื่อมวลชนแขนงต่างๆ เข้าร่วมอย่างคึกคัก

ด้วย องค์กรสื่อสารด้านการขยะ RubbishCom ซึ่งเป็นองค์กรหลักที่ให้ความสำคัญเรื่องการรักษาความสะอาดและลดปริมาณขยะในเมืองพัทยาอยู่ในขณะนี้ มีแนวคิดจะปลูกฝังจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อมให้กับเยาวชนและประชาชนชาวเมืองพัทยา จึงร่วมกับ บจก.สุขล้น ทำโครงการภาพยนตร์จัดสร้างภาพยนตร์เรื่อง “เทพบุตรกองขยะ” ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์สั้นขนาดยาว แบ่งเป็น 3 ตอนๆ ละ 5 นาที รวม 15 นาที ใช้สถานที่ถ่ายทำในเมืองพัทยา พร้อมจะเปิดกล้องภายในเดือนนี้ ส่วนช่องทางการนำเสนอจะดูความเหมาะสมและแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ทั้งนี้ ได้มุ่งหวังที่จะดึงเอาทุกภาคส่วนเข้ามีส่วนร่วม โดนเน้นไปที่กลุ่มเยาวชนเพราะถือว่ายังสามารถต่อยอดจินตนาการจากภาพยนตร์เพื่อสร้างสรรค์สังคมในแง่มุมต่างๆ เพื่อเอื้อประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติต่อไปได้

ทั้งนี้ ภาพยนตร์ถือเป็นสื่อกลางที่สามารถนำเสนอข้อมูลด้านการขยะได้ในมุมมองที่มีความน่าสนใจ ไม่น่าเบื่อ และเข้าใจง่ายแบบที่ใกล้ชิดยิ่งในปัจจุบันสื่อโซเชียลกำลังมีบทบาทอย่างหนักในการใช้ชีวิตของมนุษย์ การนำเอาสื่อภาพยนตร์เข้ามาช่วยสร้างแรงดึงดูดและความน่าสนใจจึงเหตุผลทำให้เกิดความร่วมมือดังกล่าวเกิดขึ้น

สำหรับในพิธีการลงนามความร่วมมือบันทึกข้อตกในการดำเนินการจัดสร้างภาพยนตร์สั้นขนาดยาว เรื่อง “เทพบุตรขยะ” มี น.ส.สุภาดา วงศ์ซิ้ม ประธานองค์กรสื่อสารด้านการขยะ RubbishCom ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกับ น.ส.ณัฐพัชร์ แสงอุทัยวัฒนา Managing Director บจก.สุขล้น โดยมีคณะผู้บริหารระดับสูงของทั้งสององค์กร รวมถึง นายณัฐพล ทองคำ รองประธานองค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication นายกิตาติพัฒน์ เกื้อวิจิตร ประธานบริหาร บจก.สแกนดิคูซ และ น.ส.อังคณา ขันธ์กำเหนิด Producer บจก.สุขล้น ร่วมเป็นสักขีพยานในความร่วมมือในครั้งนี้ด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น