วัน กรุ๊ป ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโครงการ “ไดมอนด์ ทาวเวอร์ พระตำหนัก”

พัทยา-(17 มี.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ ถนนพระตำหนัก ซอย 3 เมืองพัทยา ทาง วัน กรุ๊ป ดีเวลลอปเม้นท์ ได้มีการจัดเลี้ยงฉลองเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุดใน ชื่อว่า “ไดมอนด์ ทาวเวอร์ พระตำหนัก” โดยมี นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ อดีต ส.ส.ชลบุรี และนายมีชัย เถาเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัน กรุ๊ป ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ร่วมเปิดตัวโครงการ ซึ่งภายในงานได้มีกลุ่มลูกค้านักธุรกิจชาวไทยและชาวต่างชาติใช้ความสนใจในโครงการนี้เป็นจำนวนมาก

วัน กรุ๊ป ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัว “ไดมอนด์ ทาวเวอร์ พระตำหนัก” คอนโดหรูสไตล์ Modern Luxury แห่งใหม่บนเขาพระตำหนัก ชูจุดเด่น “Sea View” ทุกยูนิต ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.7 ล้านบาท วัน กรุ๊ป ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในพัทยา เปิดตัวคอนโดแบรนด์ “ไดมอนด์ ทาวเวอร์ พระตำหนัก” คอนโดมิเนียมระดับลักซัวรี่ แห่งใหม่บนเขาพระตำหนัก มูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท ชูจุดเด่นด้านทำเล และการออกแบบที่จะทำให้ทุกยูนิตเห็นวิวทะเล ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.7 ลบ.

“ไดมอนด์ ทาวเวอร์ พระตำหนัก” เป็นหนึ่งในคอนโดมิเนียมสุดหรู ที่มีบริการระดับห้าดาว เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และสาธารณูปโภคครบครัน ทั้งยังมีรูปแบบการตกแต่งภายในห้อง ที่หรูหราทันสมัย ในสไตล์ Modern Luxury อีกทั้งยังรังสรรค์ให้ทุก ๆ ห้อง มาพร้อมกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม สามารถมองเห็นมุมกว้าง ๆ 360 องศาของอ่าวพัทยา รายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังมากมาย เพียงไม่กี่นาทีถึงจุดชมวิว ส.ทร. ท่าเรือแหลมบาลีฮาย Walking Street รวมไปถึง ศูนย์การค้าชั้นนำ และอื่น ๆ อีกมากมาย

นายมีชัย กล่าวว่า โครงการ “ไดมอนด์ ทาวเวอร์ พระตำหนัก” เป็นคอนโดมิเนียมโครงการล่าสุดของบริษัทวัน กรุ๊ป ดีเวลลอปเม้นท์ เราตั้งใจพัฒนาโครงการ “ไดมอนด์ ทาวเวอร์ พระตำหนัก” ให้เป็น Landmark แห่งใหม่บนทำเลเขาพระตำหนัก จึงออกแบบภัตตาคารและบาร์ บนชั้น 40 ที่จะทำให้คุณมองเห็นทัศนียภาพของอ่าวพัทยา 360 องศา จากมุมที่สูงที่สุดและสวยที่สุด

ผังโครงการเป็นแบบ Single corridor เพื่อให้ทุกยูนิตได้ชื่นชมความสวยงามทั่วทั้งอ่าวพัทยาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมทั้ง Sky Infinity Edge Pool สวนหย่อมแบบ Tropical Land Scape Garden และ Fitness ลอยฟ้า บนชั้น 37 การันตีด้วยรางวัล Plaza Best Retail Architectural Design จาก Thailand Property Award 2017 ด้วย

โครงการ “ไดมอนด์ ทาวเวอร์ พระตำหนัก” ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 3 ไร่ 1 งาน 42 ตารางวา ติดถนนพระตำหนักซอย 3 พัทยา จังหวัดชลบุรี มีห้องพักอาศัยให้เลือก ทั้งหมด 5 สไตล์ ห้องสตูดิโอ, 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, ห้องดูเพล็กซ์ และห้องเพนท์เฮ้าส์ ภายในโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริเวณชั้น 37 จะเป็น Sky Infinity Edge Pool ซึ่งสามารถมองเห็นวิวทะเลและวิวเมืองพัทยาแบบเต็มอิ่ม คาดว่าเริ่มก่อสร้างไตรมาสแรกของปี 2019 และจะแล้วเสร็จประมาณไตรมาส 4 ของปี 2022

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น