ฮาบิแทท กรุ๊ป ทุ่มทุนผุด บลูเฟียร์ พัทยา คอนโดหรูเขตจอมเทียน

ที่ สำนักงานขายโครงการ BluPhere Pattaya ซอยนาจอมเทียน 18 นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ฮาบิเเทท กรุ๊ป จำกัด ได้เปิดตัวโครงการใหม่ บลูเฟียร์ พัทยา คอนโดหรูเพื่อการลงทุน ท่ามกลางคณะสื่อมวลชนเมืองพัทยาหลายแขนง


โดย ฮาบิแทท กรุ๊ป ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนเปิดตัวโครงการ บลูเฟียร์ พัทยา แมเนจ บาย เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ คอลเลคชั่น หรือบลูเฟียร์ พัทยา โครงการคอนโดมิเนียมหรูในเขตนาจอมเทียน แหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนที่ได้รับความนิยมจากนักเดินทางทั่วโลก โดยมีจำนวนทั้งหมด 195 ยูนิต มีราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการทั้งสิ้นกว่า 650 บาท เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และยอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน โดยให้ผลตอบแทนแก่ผู้ซื้อสูงถึง 7% ต่อปี ใน 5 ปีแรก พร้อมดึงเครือโรงแรมระดับโลก เบสท์ เวสเทิร์น เข้ามาบริหาร โครงการ บลูเฟียร์ พัทยา อยู่ห่างจากชายหาดเพียง 100 เมตร


จุดเด่นของโครงการ บลูเฟียร์ พัทยา คือการใช้แบรนด์ เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ คอลเลคชั่น ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับพรี่เมี่ยมที่สุดของเครือโรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น ในสไตล์บูทีค รีสอร์ท ที่เน้นเรื่องราวที่มาที่ไปของทำเลที่ตั้งและการออกแบบโรงแรมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนกับโรงแรมอื่นๆ อีกทั้งยังมีความยืดหยุ่นกว่าแบรนด์ เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ ของโครงการที่ผ่าน มา โดยการออกแบบจะมี 2 คอนเซ็ปหลัก ภายในบริเวณล๊อบบี้ ชั้น 1 ของโครงการและสร้างจุดแลนด์มาร์คด้วยต้นไม้เขียวขจีที่นำสายตาขึ้นไปสู่ท้องฟ้าและคอนเซ็ป น้ำทะเลสีฟ้าที่สื่อถึงบรรยากาศสีฟ้าสวยงามของสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับวิวทะเลและท้องฟ้าสีคราม อันเป็นที่มาของชื่อโครงการที่ให้ผู้เข้าพักสัมผัสได้ถึงบรรยากาศของการพักผ่อนอย่างแท้จริง


นอกจากนี้โครงการยังคงคอนเซ็ปการดีไซน์ที่ดูหรูหราและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตามมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว ที่พร้อมจะตอบรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ได้เป็นอย่างดี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น