เสี่ยบีเอ็ม ถูกโจรพัทยาฉายเดี่ยว ซิ่ง จยย. กระชากสร้อยคอหนัก 3 บาท แต่ยังโชคดี

เสี่ยบีเอ็ม ถูกโจรพัทยาฉายเดี่ยว ซิ่ง จยย. กระชากสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท แต่ยังโชคดีที่พระเลี่ยมทองหลักแสนตกอยู่ที่พื้น

พัทยา-(23 เม.ย. 60) เมื่อเวลา 20.30 น. ร.ต.อ.อนุพงษ์ พวงพี่ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านปลาทองซีฟู้ด นาเกลือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.จักรทิพย์ ธาราพันธกุล ผกก.สภ.บางละมุง ก่อนนำกำลังรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นายยุทธการ กลั่นมั่น ยืนข้างรถยนต์หรูบีเอ็มดับเบิ้ลยู ในมือกำพระเครื่องไว้แน่นด้วยความรักและหวงแหน พร้อมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า หลังจากทำธุระเสร็จก็ได้เดินมาขึ้นรถ เมื่อเปิดประตูกำลังก้าวเท้าขึ้นรถ มีคนร้ายเป็นวัยรุ่นขับขี่จยย.มาคนเดียว เข้ามาประกบแล้วเอื้อมมือมากระชากสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท แล้วซิ่งจยย.หลบหนีไป แต่คนร้ายได้ทำพระเครื่องชื่อดังราคาหลักแสนเลี่ยมทองตกไว้ จึงรีบวิ่งไปเก็บพระเครื่องมาเก็บไว้ หลังเกิดเหตุตั้งสติได้ก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีผ่านไปแต่ก็ไร้วี่แวว พ.ต.อ.จักรทิพย์ ผกก.สภ.บางละมุง สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหารูปพรรณสัณฐานของคนร้าย เร่งติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ผู้เสียหายจำลองเหตุการณ์ ที่คนร้ายเข้ามาก่อเหตุ เพื่อให้ประชาชนได้ระมัดระวังไม่ตกเป็นเหยื่อของแก๊งวิ่งราวรายนี้ต่อไป

ภาพ/ข่าว Ku Salick

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น