ตร.เลือดศิลปิน เตรียมจัดดนตรี หารายได้สมทบ “ชมรมเพื่อนช่วยเพื่อน”

ตำรวจเลือดศิลปิน “ไก่ ไอดิน” พร้อมเพื่อนร่วมสถาบัน เตรียมจัดกิจกรรมดนตรี อธิฐาน ขอเป็นข้าของแผ่นดิน หารายได้เข้าสมทบ “ชมรมเพื่อนช่วยเพื่อน” เพื่อนำมาใช้จ่ายเป็นกองทุนช่วยเหลือเพื่อนข้าราชการ ตำรวจ ทหาร

ที่ สวนนงนุชพัทยา พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.พัทยา พร้อมด้วย พ.ต.อ.ดร.ไพรัตน์ ไพพรรณรัตน์ ประธานชมรมเพื่อนช่วยเพื่อนตำรวจแห่งชาติ และ อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี ร่วมเป็นประธานในการแถลงข่าวการจัดกิจกรรมดนตรี อธิฐาน ขอเป็นข้าแผ่นดิน ท่ามกลางสื่อมวลชนแขนงต่างๆ เข้าร่วม

พ.ต.อ.ดร.ไพรัตน์ ไพพรรณรัตน์ หรือไก่ ไอดินประธานชมรมเพื่อนช่วยเพื่อนตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า สำหรับการจัดกิจกรรมดนตรี อธิฐาน ขอเป็นข้าแผ่นดิน จัดขึ้นเพื่อเป็นการหารายได้เข้าสมทบใน “ชมรมเพื่อนช่วยเพื่อน” ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อหารายได้นำมาใช้จ่ายเป็นกองทุนช่วยเหลือเพื่อนข้าราชการ ตำรวจ ทหาร และครอบครัวที่บาดเจ็บและเสียชีวิตจากการปกป้องอธิปไตยของชาติ อาทิ สนับสนุนงานป้องกันปราบปรามให้หน่วยงานของสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ร้องขอมาเป็นระยะๆ อีกทั้ง สนับสนุนภารกิจด้านความมั่นคงให้กับ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และกิจกรมอื่น มาเป็นระยะเวลา กว่า 10 ปี

สำหรับกิจกรรมดังกล่าวกำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 14.00-17.00 น. บัตรเข้าชมงาน มี 2 ราคา 1,000 บาท และ2,000 บาทต่อ 3 ท่าน โดยทางชมรมฯมอบหมายให้สมาชิกนำบัตรออกจำหน่ายในเขตพื้นที่จังหวัดชลบุรีและใกล้เคียงต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น