ไอที พาวเวอร์ ต้านไม่อยู่ถูก เฟรนด์ ยูไนเต็ด ไล่ถลุง ขาดลอย 1-4

พัทยา-(16 มี.ค. 60) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมพัทยาซอคเกอร์ ซ.เขาน้อย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการไอที คัพ เป็นการพบกันในสาย B ระหว่าง ทีมไอที พาวเวอร์(ชุดขาว-ดำ) พบกับ ทีมเฟรนด์ ยูไนเต็ด(ชุดดำ)

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีมยังคงสู้กันอยู่ที่กลางสนาม แต่เป็นทาง เฟรนด์ ที่จุดสตาร์ทเครื่องก่อนเป็นทาง เอก มาเซโร่ ที่มาซัดคนเดียว 2 ประตูให้ เฟรนด์ ยูไนเต็ด ออกนำไปก่อน 2-0

ไอที พาวเวอร์ เริ่มเปิดเกมเร่งเครื่องขึ้นมาบ้างแต่ก็ยังไม่สามารถเข้าไปทำประตูตีไข่แตกได้ และมาถูกเกมโต้กลับไว น.18 เป็น เอก มาเซโร่ ที่มาซัดประตูที่ 3 ให้กับตัวเองในเกมนี้ และเป็นประตูให้ เฟรนด์ ยูไนเต็ด ออกนำห่างออกไปเป็น 3-0 จบครึ่งเวลาแรก

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง ไอที พาวเวอร์ ได้มีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่นส่งผู้เล่นตัวรุกลงสู่สนามหวังทวงประตูตีไข่แตกแต่ก็ยังทำอะไรแผงหลัง เฟรนด์ ยูไนเต็ด เข้าไปทำประตูได้

จนมา น.34 บดิน ครูเอิน ผู้เล่น เฟรนด์ ยูไนเต็ด ก็มาโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม จากจังหวะใช้มือปัดบอลในกรอบเขตโทษ ไอที พาวเวอร์ ได้จุดโทษเป็นทาง โจ๊ก ที่รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ไอที พาวเวอร์ ไล่ตามตีไข่แตกมาเป็น 1-3

แต่ถัดมาเพียง 3 นาที (น.37) ผู้เล่นกองหลังของ เฟรนด์ ยูไนเต็ด ก็ซัดเต็มข้อนอกกรอบบอลพุ่งแรงเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทำให้จบเกม เฟรนด์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ไอที พาวเวอร์ ไปด้วยสกอร์ 4-1 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น