สวนนงนุชพัทยา สร้างสีสันวันวาเลนไทน์ จัดพิธีจดทะเบียนสมรสให้คู่รัก 19 คู่บนหลังช้าง

พัทยา-(14 ก.พ. 60) ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์หรือวันแห่งความรัก นายนรเสฏฐ์ ศรีตะพัสโส นายอำเภอสัตหีบ นางพัทธนันท์ ขันติสุขพันธ์ ผู้จัดการทั่วไปสวนนงนุชพัทยา ร่วมเป็นประธานในพิธีจดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง “14 กุมภา วันวาเลนไทน์” ประจำปี 2017 ให้กับคู่บ่าวสาวจำนวน 19 คู่ ที่สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี โดยมี นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติร่วมเป็นสักขีพยานรัก

นายณพลกิตตน์ โสดร ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ สวนนงนุชพัทยา กล่าวว่าด้วยเทศกาลวันวาเลนไทน์ของทุกปี สวนนงนุชพัทยา โดยนายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา ได้จัดกิจกรรมรับเทศกาลแห่งความรักขึ้นโดยเชิญนายอำเภอสัตหีบ เป็นประธานในการจดทะเบียนให้กับคู่รัก โดยจัดเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียนสมรสเคลื่อนที่มารับจดทะเบียนสมรสให้คู่รักทั้งชาวไทย เพื่อความสะดวกให้คู่รักรับเทศกาลวาเลนไทน์หรือวันแห่งความรัก โดยปีนี้ถือเป็นปีที่ 8 ที่สวนนงนุชพัทยาจัดขึ้นมีบ่าวสาวร่วมพิธีจดทะเบียนสมรสในเบื้องต้นจำนวน 30 คู่ คาดว่าปีนี้จะมีไม่ต่ำกว่า 100 คู่

ในงานยังได้จัดขบวนขันหมากช้างจำนวน 19 เชือก การแสดงสร้างสีสันชุดเงาะป่า และคู่บ่าวสาวที่ร่วมพิธีจำนวน 19 คู่แรกจะได้รับพระพุทธรูปองค์ปฐมเพื่อความเป็นสิริมงคลจากพระครูเกษมกิตติโสภณ หรือพระอาจารย์จ่อย เจ้าอาวาสวัดสามัคคีบรรพต ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ส่วนคู่บ่าวที่มาร่วมจะได้รับวัตถุมงคลเสริมบุญบารมีด้วยเช่นกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น