นอภ.บางละมุงผง่ะ หลังพบสาวอะโกโก้เปิดห้องช็อตไทม์ บำเลอกามเฒ่าเมืองผู้ดี

ตามที่นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง ได้บูรณาการเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ตำรวจท่องเที่ยว และกำลังตำรวจอาสา ปล่อยแถวระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรมในเมืองท่องเที่ยวรับเทศกาลวาเลนไทน์นั้น

ช่วงดึกวันนี้ (13 ก.พ.60) หลังจากเจ้าหน้าที่ได้แบ่งกำลังปฏิบัติงานตามสถานที่ต่างๆ ทั่วเมืองพัทยาแล้ว นายนริศ นายอำเภอบางละมุง ได้นำกำลังออกตรวจตราภายในโครงการถนนคนเดิน วอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังยามราตรีของเมืองพัทยาเพื่อสร้างความอุ่นใจให้นักท่องเที่ยว

ทั้งนี้ จากการเข้าตรวจสอบร้านวินด์มิลค์คลับอะโกโก้ พบว่าบริเวณชั้น 3 ของร้านได้เปิดเป็นห้องช็อตไทม์ โดยพบว่ามีห้องถูกปิดจากด้านในจึงเรียกให้เปิดห้อง หลังทราบว่ามีนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ อายุ 62ปีกำลังร่วมหลับนอนอยู่กับหญิงสาวไทย ซึ่งเป็นพนักงานของร้านอะโกโก้ดังกล่าว ก่อนให้ทั้งคู่สวมเสื้อผ้าและลงมาสอบสวนความบริเวณชั้นล่างของร้าน

นอกจากนี้บริเวณหน้าห้องน้ำยังพบป้ายมีข้อความเขียนว่า”กรุณา!ปิดประตูห้องน้ำเบาๆนิด แขกต๊กใจ! หำหด ละคะลูกสาว โทรศัพท์เช่นกัน …คุยไกลๆห้องช๊อต” จึงได้ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานอีกด้วย

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ จึงควบคุมตัวน.ส.มาลิน แก้ววิเชียร ผู้ดูแลร้านดำเนินคดี โดยกล่าวหาว่าเป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณี ลักลอบให้มีการค้าประเวณีในสถานประกอบการโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามขั้นตอนของกระบวนการยุติธรรมต่อไป

ภาพ/ข่าว Ku Salick

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น