โรงเรียนนานาชาติธาราพัฒนา จัดกิจกรรมวันแห่งความสุข “Family Fun day”

พัทยา-(4 ก.พ. 60) เมื่อเวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ โรงเรียนนานาชาติธาราพัฒนา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการจัดกิจกรรมวันแห่งความสุข “Family Fun day” โดยมี ผู้ปกครอง นักเรียน ครู พนักงาน และประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมกันเป็นจำนวน

สำหรับกิจกรรมวันแห่งความสุข “Family Fun day” นั้นได้จัดขึ้นเพื่อเพื่อให้ผู้ปกครองและนักเรียนได้ทำกิจกรรมร่วมกันอันเป็นการสร้างความเข้มแข็งและความกลมเกลียวให้เกิดขึ้นในสถาบันครอบครัว ชุมชนและสถานศึกษาโดยมีโรงเรียนเป็นศูนย์กลาง ทั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมที่ทางโรงเรียนนานาชาติธาราพัฒนา จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 เพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์หรือวันแห่งแห่งความรักประจำปี 2017 ในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ภายในงานได้มีการออกร้านจำหน่ายสินค้าของนักเรียนและผู้ปกครอง รวมถึงสินค้าจากชุมชนทั้ง อาหาร เครื่องใช้ เครื่องเล่น สินค้าเพื่อสุขภาพและสินค้าทางการเกษตรอีกด้วย

และนอกจากนี้ยังได้จัดให้มีการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรที่มีตัวแทนจากทีมฟุตบอลเทศบาลเมืองหนองปรือ ทีมพัทยาฟุตบอลคลับ และทีมโรงเรียนฟีนิกซ์วิทยา เข้าร่วมแข่งขันเพื่อสร้างสัมพันธ์ที่ดีให้เด็กนักเรียนเนื่องในวันแห่งความสุขที่ทางโรงเรียนนานาชาติธาราพัฒนาจัดขึ้นด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น