เฒ่าเมืองน้ำหอมดิ่งชั้น 6 ห้างดังเมืองพัทยาดับสยอง

พัทยา-(1 ธ.ค. 59) เมื่อเวลา 23.30 น. ร.ต.อ.วีระยุทธ กางกะละ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในศูนย์การค้าดังเมืองพัทยา ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทราบชื่อภายหลังคือ MR.CLAUDE,ANDRE,ANTOINE TOHRER อายุ 71 ปี สัญชาติฝรั่งเศส นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่ที่บริเวณหน้าบันไดเลื่อนของชั้นที่ 3 เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากจุดเกิดเหตุ

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าช่วงเวลาที่เกิดเหตุเป็นช่วงเวลาที่ห้างกำลังจะปิดทำการ และได้เชิญลูกค้าออกจากบริเวณห้างพบว่าผู้ตายได้ยืนกลมหน้าคล้ายคนกลัดกลุ้มอะไรบางอย่าง จากนั้นไม่นานผู้ตายก็ได้ตัดสินใจปีนขึ้นไปบนราวกันของชั้น 6 ท่ามกลางเสียร้องห้ามปรามอึกทึกของผู้คนที่กำลังจะเดินออกจากห้าง แต่ผู้ตายกลับไม่ฟังเสียงตัดสินใจกระโดดร่างรอยลงมาตกที่บริเวณหน้าบันไดเลื่อนชั้นที่ 3 เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานอย่างละเอียด พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดของห้างอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้นได้ส่งไปตรวจชันสูตรยังสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่มีผู้ใดทราบและออกมาเปิดเผยกับทางเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามจะต้องรอเจ้าหน้าที่สอบสวนอีกครั้งถึงสาเหตุการคิดสั้นของผู้ตายเพื่อสรุปสำนวนคดีต่อไป

ภาพ/ข่าว Ku Salick

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น