1 กรุ๊ป เดเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโครงการใหม่ Dimond Tower Pratumnak มูลค่าโครงการรวม 2 พันล้าน

1 กรุ๊ป เดเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโครงการใหม่ Dimond Tower Pratumnak มูลค่าโครงการรวม 2 พันล้าน เผยจุดเด่นห้องอาหารลอยฟ้า 360 องศาสูงที่สุดในเมืองพัทยา

img_8404

วันนี้ (25 ต.ค.) ที่โครงการ 1-Tower Pratumnak พัทยา จ.ชลบุรี นายมีชัย เถาเจริญ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท 1 กรุ๊ป ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ได้เปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชนแถลงความคืบหน้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์ชื่อโครงการ 1-Tower Pratumnak บนทำเลทองริมหาดพระตำหนักพื้นที่กว่า 2 ไร่ ว่าขณะนี้ยอดขายของโครงการโดยลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์มีความคืบหน้าไปแล้วกว่า 65% คาดว่าโครงการก่อสร้างจะแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในเดือนมิถุนายน 2560

img_8397

สำหรับโครงการ 1-Tower Pratumnak เป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ลำดับที่ 4 ของ 1 กรุ๊ป ออกแบบการก่อสร้างเป็นคอนโดมิเนียมที่พักอาศัยความสูง 20 ชั้น รวม 218 ยูนิต มีทั้งสิ้น 13 แบบ เป็นห้องพักขนาด 1-2 และ 3 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 46-205 ตร.ม. ภายในมีการตกแต่งด้วยดีไซน์ร่วมสมัย เป็นคอนโดมิเนียมที่พักอาศัยแบบครบวงจร เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย

img_8400

นายมีชัย เผยต่อไปว่า พร้อมกันนี้ 1 กรุ๊ป ได้เปิดตัวโครงการใหม่ชื่อ Diamond Tower Pratumnak มูลค่าโครงการรวม 2,000 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียมสูง 40 ชั้น รวม 400 ยูนิต บนพื้นที่สูงสุดของเมืองพัทยาภายในซอย 3 พระตำหนัก ที่มีความโดดเด่นเป็นร้านอาหาร Diamond Restaurant หรือร้านอาหารหมุนลอยฟ้า 360 องศา พร้อมสวนน้ำขนาดเล็กภายในโครงการ

img_8408

อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จจากโครงการที่ผ่านทำให้โครงการ Diamond Tower Pratumnak ได้รับความสนใจจากลุ่มลูกค้าเอเชียติดต่อจองแล้วรวมประมาณ 100 ห้อง เพราะเป็นโครงการที่เหมาะกับกลุ่มตลาดระดับกลางขึ้นไป ตลอดนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยขณะอยู่ในช่วงของการออกแบบเสนอพิจารณาด้านสิ่งแวดล้อม คาดว่าอีกประมาณจะมีความเป็นรูปธรรมในการก่อสร้าง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น