ดีทีเค ไล่ถล่ม ไอทีโซลูชั่น 5-2 ผ่านไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย 

พัทยา-เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม พัทยาซ็อคเกอร์ ซ.เขาน้อย จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ศึกสุดสาครคัพ ครั้งที่ 7 ประจำปี 2559 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่าง ทีมดีทีเค(ชุดส้ม-น้ำเงิน) พบกับ ทีมไอทีโซลูชั่น(ชุดน้ำเงิน-ดำ)

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรก ดีทีเค เปิดฉากเดินหน้าบุกใส่ ไอทีโซลูชั่น ตั้งแต่ต้นเกมก่อนจะมาได้ 2 ประตูรวดจากการยิงของ ธนวัฒน์ อดทน น.6 และ ณัฐวุฒิ จันทรมาก น.17 ดีทีเค ออกนำ ไปก่อน 2-0

ไอทีโซลูชั่น พยายามเดินหน้าเปิดเกมรุกโต้กลับขึ้นมาบ้างแต่ก็ยังเจาะแนวรับ ดีทีเค เข้ามาทำประตูไม่ได้ ทำให้จบครึ่งเวลาแรก ดีทีเค ออกนำ ไอทีโซลูชั่น ไปก่อน 2-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง ไอทีโซลูชั่น ได้มีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่นส่งผู้เล่นตัวรุกลงสู่สนามหวังทวงประตูตีไข่แตก แต่ก็ยังไม่สำเร็จ และมาถูกตัดบอลได้จากกลางสนาม ดีทีเค โต้กลับไว น.36 เป็นทาง ณัฐวุฒิ จันทรมาก ที่มาซัดประตูที่ 3 ของตัวเองในเกมนี้ และเป็นประตูให้ ดีทีเค ขยับสกอร์ทิ้งห่างออกไปเป็น 3-0

น.38 ไอทีโซลูชั่น ก็มาได้ลูกฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ เป็นทาง ยุทธศักดิ์ รักษาวงศ์ ที่รับหน้าที่สังหารก่อนจะยิงแรงบอลรอดผ่านกำแพงเข้าไปอย่างสวยงาม ไอทีโซลูชั่น ไล่ตีไข่แตกมาเป็น 1-3

แต่ถัดมาเพียง 1 นาที(น.39) ดีทีเค ก็มาได้ประตูทิ้งห่างออกไปอีกครั้งจากจังหวะหลุดเข้าไปยิงของ ฤทธิ์ชาติ พรหมาศ ดีทีเค ออกนำไปเป็น 4-1

ผู้ตัดสินชูนิ้วทดเวลาบาดเจ็บ 3 นาที ไอทีโซลูชั่น ก็มาได้ประตูที่ 2 จากการยิงของ สินชัย ยุพดี ไอทีโซลูชั่น ไล่ขึ้นมาเป็น 2-4 แต่ถัดมาเป็น ณัฐวุฒิ ก็มาซัดประตูที่ 5 ให้ ดีทีเค ปิดกล่องฝั่ง ไอทีโซลูชั่น ไปด้วยสกอร์ 5-2 ดีทีเค ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น