คลังสมบัติ สุดเซงถูก ประสิทธิ์การยาง ไล่เจ๊าท้ายเกม 2-2 ศึกโต๊ะเล็ก “ตีนเขาคัพ” ครั้งที่ 7

พัทยา-(8 ต.ค. 59) เมื่อเวลา 19.00 น. ที่ สนามฟุตซอล พาราเดี้ยม ซ.กอไผ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขัน ศึกโต๊ะเล็ก “ตีนเขาคัพ” ครั้งที่ 7 รอบแบ่งกลุ่ม สาย D ระหว่าง ทีมคลังสมบัติ(ชุดกรมท่า-ดำ) พบกับ ทีมประสิทธิ์การยาง(ชุดชมพู-ดำ)

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีม เปิดฉากเดินหน้าบุกใส่เข้าหากันตั้งแต่ต้นเกมหวังเก็บ 3 แต้มแรกกันทั้ง 2 ทีม แต่เวลาดำเนินมาจนถึงช่วงครึ่งทางของครึ่งเวลาแรก คลังสมบัติ เริ่มครองเกมได้ดีกว่าและมาได้ 2 ประตูรวดจากการยิงของ สิริภพ พันธุประภาส น.11 และ เชษฐา คลังสมบัติ น.16 ทำให้จบครึ่งเวลาแรก คลังสมบัติ ออกนำ ประสิทธิ์การยาง ไปก่อน 2-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง ประสิทธิ์การยาง ได้มีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นลงสู่สนาม และเปิดเกมบุกหวังทวงประตูไล่ตีไข่แตกแต่ก็ยังไม่สามารถเจาะเข้าไปทำประตูยังไม่ได้

ประสิทธิ์การยาง ยังไม่ละความพยายามยังคงเดินหน้าเปิดเกมสวนกลับก่อนจะมาได้ 2 ประตูรวดจากจังหวะฟรีคิกของ เล็ก ดวง น.33 และ มานะ พรมสุรินทร์ หลุดเข้าไปยิงข้างเสา น.38 ประสิทธิ์การยาง ไล่ตามตีเสมอมาเป็น 2-2 เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม ประสิทธิ์การยาง เจ๊า คลังสมบัติ 2-2 แบ่งทีมละ 1 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น