ไอคลับ ฟอร์มโหดไล่ถล่ม บาร์น้ำ 9-3 ศึก 4 เส้า อินซอมเนีย คลับ พัทยา

พัทยา-ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมพัทยาซ็อคเกอร์ ซ.เขาน้อย จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอลภายในเชื่อมสัมพันธ์ 4 เส้า อินซอมเนีย คลับ พัทยา ระหว่าง ทีมไอคลับ(ชุดเขียว-ดำ) พบกับ ทีมบาร์น้ำ(ชุดแดง-ดำ)

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกเป็นทาง ไอคลับ ที่เดินหน้าพับสนามบุกใส่ทาง บาร์น้ำ ตั้งแต่ต้นเกมทำเอา บาร์น้ำ ตั้งตัวไม่ทัน ก่อนจะมาได้ 5 ประตูรวด จากการยิงของ แบงค์ น.3, ทูล ยิง 3 ประตู น.4, น.15, น.18, และ ทัน น.11 ทำให้จบครึ่งเวลาแรก ไอคลับ ออกนำ บาร์น้ำ ไปก่อน 5-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง บาร์น้ำ ได้มีการขยับตัวผู้เล่นส่งตัวรุกลงสู่สนามหวังทวงประตูตีไข่แตก น.24 ตัน ก็มาซัดประตูแรกให้ บาร์น้ำ ไล่ตีไข่แตกขึ้นมาเป็น 1-5 แต่ถัดมาเพียง 2 นาที(น.26) ไอคลับ ก็มาได้ประตูที่ 6 จากการยิงของ ทัน ไอคลับ ขยับสกอร์ทิ้งห่างออกไปอีกครั้งเป็น 6-1

บาร์น้ำ ยังไม่ละความพยายามเดินหน้าเปิดเกมบุกสวนกลับขึ้นมาอีกครั้งและมีโอกาสสร้างสันเกมมากขึ้นก่อนจะมาได้ 2 ประตูรวดจากการยิงของ มอส น.28, และ หน่อง น.31 บาร์น้ำ ไล่ตีตื้นขึ้นมาเป็น 3-6

เกมดำเนินมาจนถึงช่วง 5 นาที สุดท้ายก่อนหมดเวลาการแข่งขัน ไอคลับ เร่งเครื่องเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่องก่อนจะมาได้เพิ่มอีก 3 ประตูรวด จากการยิงของ ทัน น.35, ทูล น.38 และ หมู ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้จบเกม ไอคลับ ไล่ถล่ม บาร์น้ำ ไปด้วยสกอร์ 9-3

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น