แร็พบิท ไล่เจ๊า ลั้นลา ด้วยสกอร์ 1-1 ศึกพาราเดี้ยม ซุปเปอร์ ลีก 2016

พัทยา-(8 ต.ค. 59) เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมพาราเดี้ยม ซ.กอไผ่ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 9 คน รายการ พาราเดี้ยม ซุปเปอร์ ลีก 2016 สัปดาห์ที่ 8 ระหว่าง ทีมแร็พบิท(ชุดเขียว-ดำ) อันดับ 9 ของตาราง พบกับ ทีมลั้นลา(ชุดดำ) อันดับ 11 ของตาราง

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีม เดินหน้าเปิดเกมบุกใส่เข้าหากันตั้งแต่เริ่มหวังเก็บ 3 แต้ม แต่ก็ทำได้แค่หวาดเสียว ผ่านช่วงครึ่งทางของครึ่งเวลาแรกเกมเริ่มเปิดแลกกันมากขึ้นแต่ก็ยังไม่สามารถเจาะเข้าไปทำประตูกันได้ จบครึ่งเวลาแรก เสมอกันไปที่ 0-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังได้เพียง 5 นาที(น.25) ลั้นลา ก็มาได้เฮก่อนจากจังหวะต่อบอล และเป็นทาง ธีรพงษ์ เหล่ามูล ที่ซัดบอลเข้าไปอย่างสวยงาม ลั้นลา ออกนำ แร็พบิท ไปก่อน 1-0

แร็พบิท หลังจากเสียประตูแรกก็ได้เร่งเครื่องเต็มสูบหวังทวงประตูไล่ตามตีเสมอ น.36 แร็พบิท บุกขึ้นมาทางด้านกาบขวาก่อนเปิดบอลมาหน้าประตู และเป็นทาง พีรพัฒน์ ช่างไผ่ ที่ขึ้นโคกแบบเหน่งๆ เป็นประตูให้ แร็พบิท ไล่ตามตีเสมอ ลั้นลา เป็น 1-1 และก่อนจบเกม ลั้นลา มีโอกาสยิงจ่อๆ แต่บอลเหินข้ามคานออกไป เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้จบเกมเสมอกันไปที่สกอร์ 1-1

หลังจบเกม แร็พบิท ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 8 ของตาราง แข่ง 8 แมตช์ มี 10 แต้ม ส่วนทางด้าน ลั้นลา ยังคงอยู่ อันดับ 11 ของตาราง แข่ง 8 แมตช์ มี 9 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น