พียูดีเอฟ อันดามัน พลิกชนะ เจอาร์ดับเบิลยู 4-1 ศึกสุดสาครคัพ ครั้งที่ 7

พัทยา-(30 ก.ย. 59) เมื่อเวลา 23.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม พัทยาซ็อคเกอร์ ซ.เขาน้อย จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการสุดสาครคัพ ครั้งที่ 7 ประจำปี 2559 สาย G ระหว่าง ทีมพียูดีเอฟ อันดามัน(ชุดเลือดหมู-ดำ) พบกับ ทีมเจอาร์ดับเบิลยู(ชุดน้ำเงิน-ดำ)

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกได้เพียง 8 นาที เจอาร์ดับเบิลยู ก็มาได้เฮก่อนจากจังหวะหลุดเข้าไปยิงของ กิตติพงศ์ อนุสาร ผู้รักษาประตูล้มตัวปัดไว้ไม่ทันบอลรอดใต้แขนเข้าไป เจอาร์ดับเบิลยู ออกนำไปก่อน 1-0

พียูดีเอฟ อันดามัน หลังจากเสียประตูเริ่มกลับมาตั้งเกมได้และเป็นฝ่ายครองบอลเดินหน้าบุกใส่ เจอาร์ดับเบิลยู อย่างต่อเนื่องหวังทวงประตูไล่ตีไข่แตก แต่ก็มาได้ 2 ประตูรวด จากการยิงของ ธีระ สนิทสุริวงษ์ ซัดคนเดียว 2 ประตูรวด น.12 และ น.17 ทำให้จบครึ่งเวลาแรก พียูดีเอฟ อันดามัน พลิกแซง เจอาร์ดับเบิลยู 2-1

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง พียูดีเอฟ อันมามัน ยังครองความได้ปรับและเดินหน้าบุกตั้งแต่ต้นเกมของครึ่งเวลาหลังก่อนจะมาบวกสกอร์เพิ่มได้อีก 2 ประตู จากการยิงของ วรวิทย์ พิกุลศรี น.27 และ ธีระ สนิทสุริวงษ์ น.35 เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม พียูดีเอฟ อันดามัน พลิกชนะ เจอาร์ดับเบิลยู 4-1

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น