พีพีพี เอฟซี เอ ไล่อัด ออนิวบูรพา ยับ 4-1 ศึก “ทัพพระยา” คัพ ครั้งที่ 1

พัทยา-(1 ต.ค. 59) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ ถนนพัทยาใต้ จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ศึก “ทัพพระยา” คัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2559 สนาม 1 สาย B ระหว่าง ทีมพีพีพี เอฟซี เอ(ชุดดำ) พบกับ ทีมออนิวบูรพา(ชุดน้ำเงิน-ดำ)

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรก พีพีพี เอ เป็นฝ่ายครองเปิดและเปิดเกมบุกได้อย่างดุดัน แต่ก็ยังเจาะแนวรับของ ออนิวบูรพา เข้าไปจบสกอร์ยังไม่ได้
เกมดำเนินมาถึงช่วงครึ่งทางของครึ่งเวลาแรก ออนิวบูรพา เริ่มตั้งเกมได้และเปิดเกมสวนกลับบ้างมีโอกาสเข้าทำประตูแต่ยังติดเซฟนายทวาร พีพีพี เอ

น.15 พีพีพี เอ มาได้ลูกฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษเป็นทาง มงคล คำหอมหวาน ที่ซัดเต็มข้อบอลพุ่งผ่านกำแพงเสียบข้างเสาไปอย่างสวยงาม เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งเวลาแรก พีพีพี เอฟซี เอ ออกนำ ออนิวบูรพา ไปก่อน 1-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังได้เพียง 3 นาที มงคล คำหอมหวาน ก็มาได้จังหวะสับไกลนอกกรอบบอลพุ่งแรงผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไป พีพีพี เอ ขยับสกอร์ทิ้งห่าง ออกไปเป็น 2-0

ออนิวบูรพา หลังจากเสียประตูก็ได้เร่งเครื่องเดินหน้าบุกใส่ทาง พีพีพี เอ บ้างหวังทวงประตูตีไข่แตก น.28 รัชทิน ตาน้อย ก็มาซัดประตูให้ ออนิวบูรพา ไล่ตีไข่แตกมาเป็น 1-2

พีพีพี เอ ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ยังคงเดินหน้าหวังทำสกอร์เพิ่มและเป็นทาง มงคล คำหอมหวาน ที่มาซัดเพิ่มอีก 2 ประตู ทำให้ พีพีพี เอ ขยับสกอร์ทิ้งห่าง ออนิวบูรพา ออกไปเป็น 4-1 และก่อนหมดเวลาเพียง 1 นาที(น.39) มงคล คำหอมหวาน ก็มาถูกใบแดงไล่ออกจากสนามในจังหวะเล่นนอกเกม และต้องถูกคาดโทษพักเป็นเวลา 2 แมตช์ จบเกม พีพีพี เอฟซี เอ ไล่อัด ออนิวบูรพา เสียหลัก 4-1

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น