เอสเค แม่นโทษดับซ่า บัดดี้เลิฟ 6-5(เสมอในเวลา 3-3) ศึก “ทัพพระยา” คัพ ครั้งที่ 1

พัทยา-(1 ต.ค. 59) เมื่อเวลา 19.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ ถนนพัทยาใต้ จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ศึก “ทัพพระยา” คัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2559 สนาม 2 สาย E ทีมเอสเค(ชุดเขียว-ดำ) พบกับ ทีมบัดดี้เลิฟ(ชุดแดง-ดำ)

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกได้เพียง 6 นาที พนม ช่างทอง ก็มาเบิกสกอร์แรกให้ เอสเค ออกนำ บัดดี้เลิฟ ไปก่อน 1-0 เกมเริ่มเปิดแลกกันมากขึ้น น.12 บัดดี้เลิฟ ก็มาได้ประตูไล่ตามตีเสมอมาเป็น 1-1 จากการยิงของ พงษ์ศิริ พรมจันทร์

เอสเค ตั้งเกมใหม่และเปิดเกมโต้กลับไว น.18 จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ ดอดเข้ามาซัดประตูให้ เอสเค ขยับสกอร์ออกนำอีกครั้ง จบครึ่งเวลาแรก เอสเค ออกนำ บัดดี้เลิฟ ไปก่อน 2-1

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง บัดดี้เลิฟ ได้มีการปรับเปลี่ยนการเล่นส่งผู้เล่นตัวรุกลงสู่สนามหวังทวงประตูตีเสมอ น.29 พงษ์ศิริ พรมจันทร์ ก็มาซัดประตูที่ 2 ของตัวเอง และเป็นประตูให้ บัดดี้เลิฟ ไล่ตามตีเสมอ เอสเค มาเป็น 2-2

แต่ถัดมาเพียง 2 นาที(น.31) วิทวัส จอมสมสระ ก็มาซัดประตูที่ 3 ให้ เอสเค ขยับสกอร์ขึ้นนำ บัดดี้เลิฟ อีกครั้งเป็น 3-2 เกมทำท่าจะจบลงด้วยชัยชนะของ เอสเค

แต่ก่อนหมดเวลาเพียง 1 นาที(น.39) พงษ์ศิริ ก็มาซัดประตูที่ 3 ของตัวเอง เป็นแฮตทริก และเป็นประตูให้ บัดดี้เลิฟ ไล่ตามตีเสมอ เอสเค มาเป็น 3-3

ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขันเสมอกันไปที่ 3-3 ต้องมาชี้ขาดด้วยการดวลจุดโทษ และเป็นทาง เอสเค ที่ยิงได้แม่นกว่าสามารถเอาชนะ บัดดี้เลิฟ ด้วยสกอร์ 6-5(เสมอในเวลา 3-3)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น