คลับอาร์พี แม่นโทษเอาชนะ น้องกัปตัน สกอร์ 14-13(เสมอในเวลา 1-1)

พัทยา-(1 ต.ค. 59) เมื่อเวลา 19.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ ถนนพัทยาใต้ จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ศึก “ทัพพระยา” คัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2559 สนาม 1 สาย A ระหว่าง ทีมคลับอาร์พี(ชุดส้ม-ดำ) พบกับ ทีมน้องกัปตัน(ชุดเขียว-ดำ)

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีม เปิดฉากบุกใส่กันตั้งแต่นาทีแรกหวังเก็บ แต้มเพื่อการันตีการเข้าไปเล่นในรอบต่อไป เกมดำเนินมาจนถึงช่วงครึ่งทางของครึ่งเวลาแรก คลับอาร์พี เริ่มเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่าเปิดเกมบุกอย่างต่อเนื่องแต่ก็ยังเจาะแนวรับ น้องกัปตัน เข้าไปทำประตูยังไม่ได้

จนมา น.18 น้องกัปตัน ตัดบอลได้จากกลางสนามและเปิดเกมโต้กลับไวเป็นทาง ชนพนธ์ จุลนันท์ ที่ซัดเต็มข้อบอลพุ่งแรงผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไปอย่างสวยงาม จบครึ่งเวลาแรก น้องกัปตัน ออกนำ คลับอาร์พี ไปก่อน 1-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังเริ่มเกมได้เพียง 2 นาที(น.22) คลับอาร์พี ก็มาได้ประตู จากการยิงของ รุ่งคุณ น้อยอุดม คลับอาร์พี ไล่ตามตีเสมอมาเป็น 1-1

เกมเริ่มกลับมาสนุกอีกครั้งแต่ก็ยังเจาะเข้าไปทำประตูกันไม่ได้ จบเกมเสมอกันไปที่ 1-1 ต้องมาวัดกันที่การดวลจุดโทษ และเป็นทาง คลับอาร์พี ที่ยิงได้แม่นกว่า เอาชนะ น้องกัปตัน ไปด้วยสกอร์ 14-13(เสมอในเวลา 1-1)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น