เดอะกลาสเฮ้าท์ พลาดท่าถูก น้องใหม่ ไล่เจ๊าท้ายเกม เสมอกัน 3-3

พัทยา-(29 ก.ย. 59) เมื่อเวลา 20.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม เอ็มซี ฟุตบอลคลับ ถนนเลียบทางรถไฟ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 6 คน รายการ เอ็มซี เฟรนชิพ ลีก 2016 แมตช์ที่ 11(แมตช์สุดท้าย) สนาม 1 ระหว่าง ทีมเดอะกลาสเฮ้าท์(ชุดน้ำเงิน) อันดับ 5 ของตาราง พบกับ ทีมน้องใหม่(ชุดแดง) อันดับ 7 ของตาราง

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรก เดอะกลาสเฮ้าท์ เป็นฝ่ายครองเกมและเปิดเกมบุกได้อย่างน่ากลัว น.6 อภิสิทธิ์ ภักดีวิเศษ ก็มาเบิกสกอร์แรกให้ เดอะกลาสเฮ้าท์ ออกนำ น้องใหม่ ไปก่อน 1-0

แต่ถัดมาเพียง 5 นาที(น.11) เดอะกลาสเฮ้าท์ ก็มาได้ประตูที่ 2 จากการยิงของ วีระศักดิ์ คำสิมมา เดอะกลาสเฮ้าท์ ขยับสกอร์ทิ้งห่างออกมาเป็น 2-0

น้องใหม่ เริ่มมีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่นหวังทวงประตูไล่ตีไข่แตก และมีโอกาสโต้สวนกลับบ้างแต่ก็ยังคมไม่พอ น้องใหม่ ยังคงตามหลัง เดอะกลาสเฮ้าท์ อยู่ที่ 0-2 จนมาช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เดอะกลาสเฮ้าท์ ก็มาได้เพิ่มอีก 1 ประตู จากการยิงของ อภิสิทธิ์ ภักดีวิเศษ จบครึ่งเวลาแรก เดอะกลาสเฮ้าท์ ออกนำ น้องใหม่ ไปก่อน 3-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง น้องใหม่ ได้มีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่นอีกครั้งพร้อมเดินหน้าบุกใส่ทาง เดอะกลาสเฮ้าท์ น.31 ชมรัตน์ ยุคเจริญทรัพย์ ก็มาซัดไกลนอกกรอบให้ น้องใหม่ ไล่ตีไข่แตกมาเป็น 1-3 เกมเริ่มเปิดแลกใส่กันมากขึ้น

ช่วงก่อนหมดเวลาเพียง 1 นาที น้องใหม่ มาได้จุดโทษจากจังหวะเข้าหนักของผู้เล่น เดอะกลาสเฮ้าท์ และเป็นทาง ภานุเดช หาญคำจันทร์ ที่รับหน้าที่สังหาร ไม่พลาด น้องใหม่ ไล่ตามขึ้นมาเป็น 2-3

ผู้ตัดสินชูนิ้วทดเวลาบาดเจ็บ 2 นาที เป็นทาง น้องใหม่ ที่ยังคงเดินหน้าบุกใส่ทาง เดอะกลาสเฮ้าท์ อย่างต่อเนื่อง และเป็นทาง ภานุเดช หาญคำจันทร์ ที่มาซัดประตูที่ 2 ของตัวเอง และเป็นประตูให้ น้องใหม่ ไล่ตามตีเสมอมาเป็น 3-3 ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน ทำให้ทั้ง 2 ทีมเสมอกันไปด้วยสกอร์ 3-3

หลังจบเกม เดอะกลาสเฮ้าท์ ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 4 ของตาราง แข่ง 11 แมตช์ มี 21 แต้ม ส่วนทางด้าน น้องใหม่ ยังคงอยู่ อันดับ 7 ของตาราง แข่ง 11 แมตช์ มี 13 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น