ฝนฟ้าคะนองลมกรรโชกแรง ทำต้นไม้ใหญ่อายุกว่า 30 ปี ล้มขวางถนน มีน้ำท่วมขังหลายจุด

พัทยา-(28 ก.ย. 59) เมื่อเวลา 00.30 น.ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพอากาศทั่วพื้นที่อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ฟ้าคะนองอย่างต่อเนื่องนานกว่า 1 ชั่วโมง ทำให้ถนนหลายจุดมีน้ำท่วมขัง และมีกระแสลมแรงทำให้ต้นไม้ขนาดใหญ่โค่นล้มขวางถนน ทำให้การสัญจรไปมาเป็นไปอย่างยากลำบาก

image

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในเขตพื้นที่อำเภอบางละมุง พบว่าบริเวณถนนเลียบชายหาดพัทยา ถนน ภายในซอยบัวขาว ถนนสายสามแยกมุมอร่อย และถนนภายในซอยวัดหนองใหญ่ ถนนเลียบทางรถไฟเขาน้อยมุ่งหน้าเขาตาโล มีปริมาณน้ำท่วมขังสูงประมาณ 50-80 เซนติเมตร ทำให้บางจุดรถเล็กไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้ และมีรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่ได้รับผลกระทบจากการลุยน้ำจอดพังอยู่จำนวนหลายคัน

image


ต่อมาได้รับรายงานว่าตลอดระยะเวลาที่ฝนกระตกลงมามีกระแสลมแรงมาก ทำให้ต้นก้ามปูซึ่งมีขนาดใหญ่อายุมากกว่า 30 ปี โค่นล้มขวางถนนเส้นพัทยากลาง ทำให้มีรถจำนวนมากจอดติดยาวไม่สามารถผ่านไปได้ เนื่องจากถนน เส้นพัทยากลางเป็นถนนเส้นหลักที่รถสามารถสัญจรเลี่ยงจุดที่มีน้ำท่วมขังได้ เจ้าหน้าที่จึงต้องเร่งเข้าทำการเก็บกู้ซากต้นไม้ที่หักล้มท่ามกลางสายฝน เพื่อให้จราจรสามารถเคลื่อนตัวได้ตามปกติ

ภาพ/ข่าว Ku Salick

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น