เล่าเซียน พลาดท่าถูก สะลึมสะลือ พลิกแซง 2-3 ศึก KJ.SIX SHOOT LEAGUE 2016

พัทยา-(26 ก.ย. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ ศูนย์ฝึกฟุตบอลสนามหน้าเทียม เคเจ อะคาเดมี่ ซ.มาบตาโต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก KJ.SIX SHOOT LEAGUE 2016 แมตช์ที่ 2 ระหว่าง ทีมเล่าเซียน(ชุดเขียว) พบกับ ทีมสะลึมสะลือ(ชุดกรมท่า)

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีมเปิดฉากแลกกันได้อย่างดุเดือนหวังเก็บ 3 แต้มกันทั้งคู่ น.6 ภัคธร สุนทรรัตนกิจ ก็มาได้ซัดประตูแบบเหน่งๆ ให้ เล่าเซียน ออกนำ สะลึมสะลือ ไปก่อน 1-0

สะลึมสะลือ หลังจากเสียประตูแรกก็ได้เร่งเครื่องเปิดเกมหวังทวงประตูตีเสมอ น.11 สะลึมสะลือ มาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะแฮนด์บอลของกองหลัง เล่าเซียน และเป็นทาง วรันชิต เข็มศรี รับหน้าที่สังหารไม่พลาด สะลึมสะลือ ไล่ตามตีเสมอมาเป็น 1-1

แต่ถัดมาเพียง 1 นาที(น.12) วีรยุทร มาทอง ที่เพิ่งถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองก็มาซัดประตูให้ เล่าเซียน ขยับสกอร์ออกนำ สะลึมสะลือ อีกครั้ง เป็น 2-1 ทำให้จบครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์นี้

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง สะลึมสะลือ เริ่มมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นส่งตัวรุกลงสู่สนามและเป็นฝ่ายเดินหน้าบุกใส่ เล่าเซียน อย่างต่อเนื่องก่อนจะมาได้เพิ่มถึง 2 ประตูรวดจากการยิงของ พงษ์สิทธิ์ สุจจริต น.22 และ ณัฐวัฒน์ เนินอรัญ น.31 สะลึมสะลือ พลิกขึ้นนำเป็น 3-2

เล่าเซียน ยังคงพอมีเวลาเหลือที่จะทวงประตูไล่ตามตีเสมอพยายามเร่งเครื่องเปิดเกม แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะผ่านแนวรับ สะลึสะลือ เข้าไปทำประตูได้ จบเกม เล่าเซียน พ่าย สะลึมสะลือ เฉียดแว 2-3

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น