“สิทธิพล” ซัดท้ายเกมพา ฟลายอะโลน พลิกชนะ สมถะ 3-2 ศึก 30+เว้นซ์เดย์ ลีก 2016

พัทยา-(14 ก.ย. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก 30+เว้นซ์เดย์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 5 สนาม 1 ระหว่าง ทีมสมถะ(ชุดแดง) อันดับ 2 ของตาราง พบกับ ทีมฟลายอะโลน(ชุดเหลือง-ดำ) อันดับ 12 ของตาราง

เริ่มเกมในช่วง 8 นาทีแรกทั้ง 2 ทีม ยังคงเล่นกันแบบประคับประคอง และหาจังหวะเข้าทำแต่เกมส่วนใหญ่สู้กันอยู่แดนกลางสนาม น.12 สมถะ ได้จังหวะจบสกอร์แบบเด็ดขาดจากการยิงของ สุขุม สืบสมุทร ส่งผลให้ สมถะ ออกนำ ฟลายอะโลน ไปก่อน 1-0

ถัดมาเพียง 4 นาที(น.16) ฟลายอะโลน ก็มาได้ประตูไล่ตามตีเสมอจากการยิงของ กำธร กสิน แต่ช่วงก่อนหมดเวลาเพียง 1 นาที วีรชาติ โชตินอก ก็มาซัดนอกกรอบให้ สมถะ ขยับสกอร์ขึ้นมานำอีกครั้ง จบครึ่งเวลาแรก สมถะ ออกนำ ฟลายอะโลน อยู่ 2-1

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังทั้ง 2 ทีมได้มีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่นเปิดเกมบุกกันมากขึ้น น.28 ฟลายอะโลน ก็มาได้จุดโทษจากจังหวะเข้าหนักของผู้เล่นกองหลัง สมถะ เป็นทาง สุวรรณ บุญปั้น รับหน้าที่สังหาร ไม่พลาด ฟลายอะโลน ไล่ตามตีเสมออีกครั้ง สกอร์ 2-2

มาช่วงท้ายเกม ฟลายอะโลน ได้มีโอกาสสุดท้ายก่อนหมดเวลาการแข่งขันเป็นทาง นิรันดร ที่กระชากบอลหลบผู้เล่น สมถะ ไปจนสุดเส้นหลังก่อนตวัดบอลกลับมาให้คู่หู สิทธิพล อุบลรัตน์ ที่วิ่งตามมาซัดบอลเข้าไป ทำให้จบเกม ฟลายอะโลน พลิกชนะ สมถะ 3-2

หลังจบเกม สมถะ ร่วงลงมาอยู่ อันดับ 3 ของตาราง แข่ง 5 แมตช์ มี 9 แต้ม ส่วนทางด้าน ฟลายอะโลน ขยับขึ้นไปอยู่ อันดับ 10 ของตาราง แข่ง 5 แมตช์ มี 4 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น