น้องใหม่ ไล่คว่ำ น้ำเมา 4-2 ศึก เอ็มซี เฟรนชิพ ลีก 2016

พัทยา-(16 ก.ย. 59) เมื่อเวลา 20.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม เอ็มซี ฟุตบอลคลับ ถนนเลียบทางรถไฟ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 6 คน รายการ เอ็มซี เฟรนชิพ ลีก 2016 แมตช์ที่ 9 ระหว่าง ทีมน้องใหม่(ชุดแดง) อันดับ 9 ของตาราง พบกับ ทีมน้ำเมา(ชุดกรมท่า) อันดับ 7 ของตาราง

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกได้เพียง 1 นาที น้องใหม่ มาได้ฟรีคิกกลางสนามเป็นทาง เอกชัย ยอดศิลป ที่ซัดบอลแรงผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไปอย่างสวยงาม น้องใหม่ ออกนำ น้ำเมา ไปก่อน 1-0

น้ำเมา หลังจากเสียประตูก็ได้เร่งเครื่องเปิดเกมบุกใส่ทาง น้องใหม่ บ้างหวังทวงประตูไล่ตีเสมอแต่ก็ยังเจาะแผงหลัง น้องใหม่ เข้าไปทำประตูไม่ได้
น.15 น้องใหม่ มาได้ฟรีคิกนอกกรอบเป็นทาง เอกชัย ยอดศิลป ที่ยืนอยู่ที่บอลก่อนเขี่ยเปลี่ยนจุดให้ วิวัฒน์ พรหมสิทธิ์ ซัดด้วยขวาเต็มข้อบอลพุ่งแรงเสียบเสาเข้าไป น้องใหม่ ขยับห่างออกไปเป็น 2-0 เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้จบครึ่งเวลาแรก น้องใหม่ ออกนำ น้ำเมา 2-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังได้เพียง 4 นาที น้ำเมา ก็มาได้ประตูไล่ตีไข่แตกมาเป็น 1-2 จากการยิงของ สุทิน โพธิ์ทอง เกม น้ำเมา เริ่มกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง และเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกอย่างต่อเนื่องแต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้
น้องใหม่ มาตัดบอลได้จากกลางสนามและใช้เกมโต้กลับไวเป็นทาง ภานุเดช หาญคำจันทร์ ที่วิ่งมาซัดบอลอัดเสาแรกเข้าไป น้องใหม่ ขยับสกอร์หนีอีกครั้งเป็น 3-1

เกมเริ่มเปิดแรกกันมากขึ้นแต่ก็ยังเป็นทาง น้องใหม่ ที่เล่นได้อย่างรัดกุมกว่าก่อนจะมาได้เพิ่มอีก 1 ประตู จากการยิงของ ภานุเดช หาญคำจันทร์ ซึ่งเป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในเกมนี้

ช่วงท้ายเกม น้ำเมา ยังไม่ละความพยายาม พิสุทธิ์ คงดี ก็มาซัดประตูให้ น้ำเมา ไล่ตีตื้นขึ้นมาเป็น 2-4 เวลาที่เหลือมีไม่เพียงพอ จบเกม น้องใหม่ เอาชนะ น้ำเมา ไปด้วยสกอร์ 4-2

หลังจบเกม น้องใหม่ ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 7 ของตาราง แข่ง 9 แมตช์ มี 10 แต้ม ส่วนทางด้าน น้ำเมา ร่วงลงมาอยู่ อันดับ 8 ของตาราง แข่ง 9 แมตช์ มี 9 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น