อารีน่า คว้าชัยหลังคว่ำ โคโคนัท เกาะล้าน 4-3 ศึกพีเค ลีก คัพ 2016

พัทยา-(11 ก.ย. 59) เมื่อเวลา 20.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ ถนนพัทยาใต้ จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล รายการพีเค ลีก คัพ 2016 ซีซั่น 3 แมตช์ที่ 2 ระหว่าง ทีมอารีน่า(ชุดดำ) อันดับ 2 ของตาราง พบกับ ทีม โคโคนัท เกาะล้าน(ชุดน้ำเงิน) อันดับ 5 ของตาราง

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรกได้เพียง 2 นาที อารีน่า ก็มาได้เฮก่อนจากจังหวะสับไกลครึ่งสนามของ วัน บอลพุ่งแรงผ่านมือผู้รักษาประตูเสียบเข้าหน้าต่างเสาสองเข้าไปอย่างสวยงาม อารีน่า ออกนำก่อน 1-0

เกมเริ่มเปิดแลกกันมากขึ้น และมา น.15 โคโคนัท ก็มาได้ประตูไล่ตามตีเสมอมจากการยิงระยะกรอบเขตโทษของ ต้า ทำให้ โคโคนัท ไล่ตามตีเสมอมาเป็น 1-1 จบครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์นี้

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง โคโคนัท ได้มีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่นหวังเปิดเกมสู้กับ อารีน่า น.27 เอฟ ก็มาซัดประตูให้ โคโคนัท พลิกขึ้นนำ อารีน่า 2-1
แต่ยังไม่ทันไรอารีน่า ใช้จังหวะต่อบอลที่แม่นยำกว่าเจาะแนวรับ โคโคนัท เข้าไปทำประตูจนมาได้เพิ่มถึง 3 ประตูรวด จากการยิงของ หรั่ง น.30 และเหนือ ซัด 2 ประตู อารีน่า กลับมาขึ้นนำ โคโคนัท อีกครั้งเป็น 4-2

และก่อนหมดเวลาการแข่งขัน โคโคนัท มีฮึดก่อนมาได้เพิ่มอีก 1 ประตู ไล่ตามขึ้นมาเป็น 3-4 แต่เวลาที่เหลือมีไม่เพียงพอ จบเกม อารีน่า ไล่เอาชนะ โคโคนัท เฉียดฉิว 4-3 เก็บ 3 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น