แหม่มรัสเซียถูก วินจยย.รับจ้างเข้าซอยเปลี่ยวแล้วชิงทรัพย์ทำร้ายบาดเจ็บ

พัทยา-(9 ก.ย. 59) เมื่อเวลา 06.00 น. ขณะที่ พ.ต.ท.กิตติพงษ์ ศรีชำนาญ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี กำลังเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น ได้มีนายดนุพล เชียงทอง อายุ 26 ปี พลเมืองดี พาตัวน.ส.ไลลา อิบาฮิมโมวา อายุ 28 ปี นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย ถูกคนร้ายลวงเข้าที่เปลี่ยวแล้วชิงทรัพย์และทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเดินร้องไห้ขอความช่วยเหลืออยู่ริมถนนบริเวณซอยตลาดร่มโพธิ์ จอมเทียน

จากการสอบสวน น.ส.ไลลา ให้การว่า หลังจากดื่มเที่ยวจากวอล์กกิ้งสตรีท ได้เรียกชายไทย ขับวินจักรยานยนต์รับจ้าง อยู่ที่บริเวณโรงแรมสยามเบย์ชอร์ ไปส่งพักแถวโรงแรมพัทยาปาร์ค แต่ปรากฏว่าชายคนดังกล่าว ได้ขับขี่เลยที่พักเข้าไปในซอยเปลี่ยว ก่อนชายดังกล่าวจะจอดรถจักรยานยนต์แล้วกระชากกระเป๋าสะพาย ภายในทรัพย์สินประกอบด้วยเงินสกุลต่างประเทศจำนวน 100 ดอลลาร์ เงินสด 140 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเอกสารต่างๆ จากนั้นได้ผลักอกจนล้มลงกับพื้นถนนได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย หลังจากก่อเหตุชายดังกล่าวก็ได้รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ก่อนจะมีพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือและพาเข้าแจ้งความกับตำรวจดังกล่าว

ภายหลังสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนสั่งการชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบว่าคนร้ายเป็นวินจยย.รับจ้างจริงหรือไม่ หรือกลุ่มคนร้ายแอบแฝงเข้าก่อเหตุลักษณะนี้ อย่างไรก็ตามคงจะต้องเช็คภาพกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและเส้นทางที่ใช้สัญจรไปยังจุดก่อเหตุ เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น