พีพีพี เอฟซี ลิ่วรอบชิง หลังแม่นโทษ ดับฝัน ดราก้อน คัสเทล 7-6 (เสมอในเวลา 1-1)

พัทยา-(5 ก.ย. 59) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อกเกอร์ ถนนพัทยาใต้ จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ช้าง สตาร์ซ็อกเกอร์ เอฟเอ คัพ 2016 รอบ 4 ทีม สนาม 1 ระหว่าง ทีมพีพีพี เอฟซี(ชุดทอง-ดำ) พบกับ ทีมดราก้อน คัสเทล(ชุดขาว)

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรกได้ 5 นาที ทั้ง 2 ฝ่ายต่างเดินหน้าบุกใส่เข้าหากัน น.9 ดราก้อน มาได้เฮก่อน จากจังหวะหลุดเข้าไปยิงของ วัชรนินทร์ ธรรมนาม ทำให้ ดราก้อน ออกนำ พีพีพี ไปก่อน 1-0

พีพีพี เริ่มตั้งเกมได้และมีโอกาสบุกโต้กลับขึ้นมาบ้างแต่ก็ยังเจาะไม่ผ่านแนวรับ ดราก้อน เข้าไปทำประตูได้ ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก ดราก้อน ออกนำ พีพีพี 1-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง พีพีพี ได้มีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่นเดินหน้าเปิดเกมแลกใส่ ดราก้อน อย่างต่อเนื่อง จน.32 พีพีพี มาได้ลูกเตะจากมุมธง และเป็นทางผู้เล่นกองหลัง ดราก้อน ได้จังหวะเตะเคลียร์บอล แต่บอลมาถูก วชิระ อุบลรัตน์ เข้าประตูไป ทำให้ พีพีพี ไล่ตีเสมอมาเป็น 1-1

เวลาที่เหลือทำอะไรกันไม่ได้ จบเกมเสมอกันไปที่ 1-1 ต้องมาชี้ขาดกันที่การดวลจุดโทษ และเป็นทาง พีพีพี ที่ยิงได้แม่นกว่า สามารถเก็บชัยชนะไปได้ด้วยสกอร์ 7-6 (เสมอในเวลา 1-1) ผ่านเข้าไปยืนรอในรอบชิงชนะเลิศเป็นทีมแรก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น