อันตราย! กะเทยพัทยาอาละวาดหนัก รูดทรัพย์นักท่องเที่ยว 2 รายซ้อน

พัทยา-(6 ก.ย. 59) เมื่อเวลา 00.10 น. นายอิชิคาว่า เทคามิ อายุ 45 ปี เจ้าของร้านอาหารชาวญี่ปุ่น เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.เฉลียว บุญคุ้ม สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าถูกสาวประเภทสองก่อเหตุล้วงกระเป๋าสูญทรัพย์สินไป 28,000 บาท เหตุเกิดภายในซอย 1 ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โดยนายอิชิคาว่า เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินออกจากที่พักซึ่งอยู่ในซอยที่เกิดเหตุเพื่อออกไปรับประทานอาหาร จนกระทั่งถึงช่วงกลางซอยได้มีสาวประเภทสอง 2 คนขับขี่จักรยานยนต์มาจอดใกล้ๆ จากนั้นสาวประเภทสองที่ซ้อนท้ายได้ลงมาพูดคุยตีสนิทพร้อมโอบกอดลูบไล้ ด้วยความที่ไม่ชอบสาวประเภทสองจึงรีบผลักออก สาวประเภทสองก็เดินไปขึ้นจักรยานยนต์แล้วขับขี่ออกไป ตนเองรู้สึกงงๆแต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งมาถึงหน้าร้านอาหารตนเองก็พบว่ากระเป๋าเงินได้สูญหายไป จึงรีบเดินทางเข้าแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

นอกจากนี้ น.ส.จีระพร ชูเนื่อง อายุ 47 ปี พร้อมสามีชาวฝรั่งเศส แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกว่าสามีถูกล้วงกระเป๋าบนรถสหกรณ์สองแถว ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนและสามีได้โดยสารรถสหกรณ์สองแถวมาจากบริเวณแยกวัดชัยมงคลพัทยาใต้ ระหว่างทางได้มีผู้โดยสารเป็นกลุ่มคนไทย 3-4 คน ซึ่งมีทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และสาวประเภทสอง ส่วนที่เหลือเป็นชาวต่างประเทศใช้บริการตามปกติ แต่กลุ่มคนไทยได้พยายามเข้ามานั่งเบียดก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งตนเองและสามีได้ลงที่บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล บีช พัทยา ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ปรากฏว่ากระเป๋าภายในมีเงิน 8,000 บาท ของสามีได้สูญหายไป จึงรีบขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ตรวจสอบ

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น